Triumph Thruxton RS 2023 ra mắt bản cafe racer với giá 395 triệu đồng

  • 10/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe Triumph công bố phiên bản cafe racer của mẫu Triumph Thruxton RS 2023 mới với giá giá 395 triệu đồng, hiện mẫu xe này đã có mặt trên toàn thế giới.

Dòng xe ‘Modern Classics’ của Triumph Motorcycles nổi tiếng vì mang lại vẻ ngoài lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ với công nghệ hiện đại. Ngoài bản màu xanh lá bạc mới thì Triumph Thruxton RS 2023 vẫn giữ nguyên như trước về động cơ, thông số kỹ thuật và tính năng. Sở hữu khối động cơ 1.200cc, song song, làm mát bằng chất lỏng, cung cấp công suất 103 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112Nm tại 4.250 vòng/phút. Bộ phận phần cứng cao cấp và đi kèm với hệ thống phuộc Ohlins và phanh Brembo M50 hàng đầu theo tiêu chuẩn.

Hiện tại, nhà sản xuất Anh Quốc đã cập nhật toàn bộ dòng sản phẩm của mình cho năm 2023, có các phối màu mới và tên gọi mới cho một số mẫu xe. Thruxton RS là mẫu xe đứng đầu với các trang bị cao cấp, nhiều thiết bị hỗ trợ lái xe điện tử và động cơ mạnh mẽ nâng cao sức hấp dẫn đối với những người mua tiềm năng.

Triumph Thruxton RS 2023 sử dụng khung thép hình ống và bình xăng 14,5 lít điêu khắc, đèn pha tròn, tay lái dạng clip-on, gương chiếu hậu dạng thanh, yên chỉ dành cho người lái, đèn hậu hình chữ nhật và ống xả kép. Ngoài ra cụm đồng hồ analog với màn hình LCD đa chức năng. Chiếc xe sử dụng bộ vành nhôm 5 chấu có kích thước 17 inch bọc trong lốp Metzeler Racetec RR.

Triumph Thruxton RS 2023 trang bị tính năng kiểm soát độ bám đường, các chế độ lái

Để đảm bảo an toàn cho người lái, Thruxton RS được trang bị phanh đĩa Brembo M50 ở bánh trước và bộ Nissin ở bánh sau, cùng với ABS kênh đôi, kiểm soát độ bám đường và ba chế độ lái: Rain, Road và Sport. Hệ thống phuộc ngược Showa 43mm có thể điều chỉnh ở phía trước và giảm xóc đôi Öhlins có thể điều chỉnh hoàn toàn ở phía sau. Triumph Thruxton RS 2023 sẽ được cập bến với giá 17.145 USD (khoảng 395 triệu đồng).

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top