Triumph ra mắt phiên bản Street Scrambler “Sandstorm” mới

  • 22/04/2021
  •  
     
     
1
(1)

Street Scrambler Sandstorm là phiên bản mới trong đại gia đình Scrambler của Triumph. Mẫu xe này kỷ niệm những chiếc xe đua nguyên bản đã đua trên sa mạc California và bán đảo Baja huyền thoại vào những năm 1960.

Triumph ra mắt phiên bản Street Scrambler "Sandstorm" mới

Được giới thiệu vào năm 2017, Street Scrambler đã chứng tỏ được cả tính năng và khả năng tuyệt vời. Động cơ 900cc cung cấp rất nhiều công suất (64 mã lực và mô-men xoắn 59 lb-ft) và có thể chạy trên sa mạc hoặc trung tâm thành phố tùy thuộc vào sở thích của người lái. Được trang bị bánh trước 19 inch và ống xả Scrambler đặc trưng, ​​chiếc xe này thể hiện danh hiệu ở các cấp độ cao nhất của giải đua địa hình và được nhiều tay đua sử dụng.

Triumph ra mắt phiên bản Street Scrambler "Sandstorm" mới

Triumph Street Scrambler 900 Sandstorm Edition 2021

Đây là mẫu xe phiên bản đặc biệt hướng đến những người đam mê không thích sự bình thường và muốn tạo ấn tượng đặc biệt. Về mặt cơ học, hkông có sự khác biệt giữa Triumph Street Scrambler 900 Sandstorm Edition 2021 và Street Scrambler 900 tiêu chuẩn.

Triumph ra mắt phiên bản Street Scrambler "Sandstorm" mới

Những thay đổi hoàn toàn chỉ mang tính thẩm mỹ, mang đến kiểu dáng khác biệt cho phiên bản giới hạn. Vì vậy, bạn có tùy chọn màu cơ thể Sandstorm độc đáo – Matte Storm Grey với các điểm nổi bật của Ironstone.

Sử dụng động cơ Bonneville mới để tuân thủ các quy định của Euro5. Động cơ đôi 900cc làm mát bằng chất lỏng và cho công suất 65 mã lực với mô-men xoắn cực đại 80Nm tại 3.250 vòng/phút. Xe sẽ cung cấp 3 chế độ lái (Road, Rain và Off Road) cũng như ABS và kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi. Nó cũng tích hợp bộ cố định và ổ cắm điện USB.

Street Scrambler Sandstorm nổi bật so với Street Scrambler trên cơ sở lựa chọn các phụ kiện nguyên bản đạt tiêu chuẩn như lưới tản nhiệt cho đèn pha với hình tam giác và tấm bảo vệ đầu gối bằng cao su. Phiên bản độc quyền này khác với phiên bản tiêu chuẩn với màu sơn Matt Stor Grey và Ironstone.

Street Scrambler Sandstorm sẽ có tông màu Matte Storm Grey và Ironstone đẹp mắt cùng các phụ kiện cao cấp theo tiêu chuẩn. Tấm chắn bùn phía trước được gắn trên cao ngay lập tức đánh cắp sự chú ý nhưng một tấm chắn bùn bằng nhôm. Tấm lưới đèn pha, ốp đuôi và tấm lót thùng làm cho Sandstorm tỏa sáng.

Mẫu Sandstorm là phiên bản giới hạn và sẽ chỉ có 775 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Mỗi chiếc Triumph Street Scrambler Sandstorm Edition 2021 sẽ được xuất xưởng với một chứng chỉ xác thực được cá nhân hóa, có số VIN của xe. Phiên bản này sẽ được bán từ tháng 5 với giá 11.750 USD (Khoảng 259 triệu đồng).

>>>Làm sao để đánh bay các vết rỉ sét trong bình xăng xe máy

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top