Triumph công bố phiên bản giới hạn Bonneville T120 Black DGR

  • 06/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Triumph kỷ niệm 10 năm hợp tác với DGR bằng cách tung ra 250 chiếc mô tô Bonneville T120 Black DGR phiên bản giới hạn.

The Distinguished Gentleman’s Ride ( viết tắt là DGR) là một sự kiện đặc biệt dành cho các quý ông đam mê và sở hữu những chiếc xe thuộc các dòng Cafe Racers, Bobber, Tracker, Classic. DGR quy tụ hàng trăm nghìn người hâm mộ mô tô phong cách cổ điển trên toàn thế giới để gây quỹ và nâng cao nhận thức về sức khỏe nam giới.

Được thành lập tại Sydney Australia vào năm 2012, DGR được tạo ra bởi Mark Hawwa như một cách mới tuyệt vời để tập hợp những người đam mê mô tô lại với nhau, tập trung vào một mục tiêu chung. Ngày càng phát triển qua từng năm, ngày nay DGR đã mở rộng khắp thế giới với hơn 90.000 tay đua xuống đường ở hơn 800 thành phố, với hơn 37 triệu đô la Mỹ được huy động cho nghiên cứu ung thư tuyến tiền liệt và sức khỏe tâm thần của nam giới cho đến nay.

Năm 2023 đánh dấu năm thứ 10 của mối quan hệ hợp tác giữa Triumph và DGR, Triumph đã tạo ra 250 chiếc mô tô Bonneville T120 Black Distortioned Gentleman’s Ride phiên bản giới hạn mới.

Phiên bản Limited Edition được phối hợp hai tông màu đơn sắc Phantom Black và Crystal White tinh xảo bằng kim loại lấy cảm lấy cảm hứng từ “bộ âu phục” cổ điển, với các chi tiết bằng vàng phù hợp với các phụ kiện quần áo bảnh bao như đồng hồ bỏ túi và cà vạt. Logo chữ vàng DGR 2023 tùy chỉnh nổi bật trên bình xăng và ốp hông. Yên xe dài được khâu màu nâu trang nhã làm nổi bật phong cách cổ điển.

Về mặt cơ học, phiên bản DGR giống như những chiếc T120 Bonneville khác khi được cập nhật vào năm ngoái bao gồm giảm trọng lượng xe, phanh Brembo thông số kỹ thuật cao hơn, kiểm soát hành trình và các cải tiến khác đối với các chế độ lái điện tử.

Mỗi chiếc xe đều đi kèm với một số sê ri duy nhất và đi kèm với chữ ký của người sáng lập DGR Mark Hawwa và Giám đốc điều hành Triumph Nick Bloor. Và phiên bản 001 được trao cho người gây quỹ cao nhất cho chuyến đi năm 2023.

Phiên bản giới hạn của Triumph Bonneville T120 sẽ trở thành món đồ sưu tập được săn đón đối với những người hâm mộ DGR cũng như Triumph. Chỉ có 250 chiếc Triumph Bonneville T120 Phiên bản giới hạn của quý ông được sản xuất trên toàn thế giới.

Phiên bản DGR sẽ có giá 13.495 USD tại Mỹ, cao hơn 800 USD so với Bonneville T120 thông thường hoặc Bonneville T120 Black không có logo DGR và bằng giá với một trong những phiên bản Bonneville T120 Chrome mới. Trong số 250 chiếc toàn cầu, 50 chiếc sẽ được phân bổ ở Mỹ và 5 chiếc ở Canada.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top