Triumph công bố mua lại nhà sản xuất xe máy điện OSET Bikes

  • 05/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Triumph Motorcycles đã công bố việc mua lại nhà sản xuất xe máy điện OSET Bikes, như một phần trong kế hoạch rộng lớn hơn của họ là cung cấp đầy đủ các loại xe mô tô địa hình và nuôi dưỡng một thế hệ mới của những tay đua mô tô.

Trước khi ra mắt dòng sản phẩm Motocross và Enduro, Triumph Motorcycles đã tiến thêm một bước trong thế giới địa hình thông qua việc mua lại OSET Bikes, công ty hàng đầu trong thế giới xe mô tô địa hình chạy điện dành cho trẻ em.

Được thành lập vào năm 2004 bởi Ian Smith, người muốn chế tạo một chiếc xe điện địa hình cho con trai mình là Oliver, OSET đã thiết lập tiêu chuẩn trong phân khúc của mình trong 18 năm qua. OSET đã bán hơn 40.000 xe điện trên toàn cầu có hệ thống truyền động điện do họ phát triển. Việc mua lại OSET nằm trong chiến lược gia nhập phân khúc xe địa hình của Triumph, được công bố vào năm 2020 và cung cấp cho cả hai công ty cơ hội chia sẻ và hưởng lợi từ kiến ​​thức và kinh nghiệm của nhau trong các phân khúc tương ứng, cho phép cả hai thương hiệu phát triển song song trên phạm vi quốc tế.

Triết lý của Triumph “For The Ride” đóng một vai trò quan trọng trong việc mua lại OSET vì nó cho phép thương hiệu có trụ sở tại Hinckley truyền cảm hứng cho các thế hệ tay đua tương lai bằng cách cung cấp cho họ điểm sáng hoàn hảo để phát triển niềm đam mê và ước mơ của họ.

OSET Bikes cung cấp các sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng lái xe, bắt đầu từ 3 tuổi trở lên

Nick Bloor – Giám đốc điều hành Triumph

“Chúng tôi rất vui mừng về cơ hội hợp tác với OSET Bikes: một thương hiệu năng động đã khuyến khích trẻ em tham gia lái xe mô tô trong nhiều năm và đi đầu trong việc phát triển xe điện thử nghiệm để giải trí và thi đấu. Trong khi hai thương hiệu sẽ tiếp tục hoạt động độc lập, Triumph và OSET sẽ hợp tác tạo ra các sản phẩm hiện đại mới để truyền cảm hứng cho các tay đua trẻ tuổi tham gia vào lĩnh vực xe địa hình, trên các phân khúc mà Triumph và OSET sẽ có mặt, dựa trên thế mạnh tương ứng để tạo ra những chiếc xe tốt nhất trên thế giới.”

Ian Smith – Giám đốc điều hành OSET Bikes

“Khi chúng tôi chế tạo chiếc xe điện đầu tiên đó cho con trai tôi, Oliver, tôi không biết rằng nó sẽ dẫn đến khoảnh khắc này. Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng vì những gì tương lai sẽ mang lại cho OSET với tư cách là một phần của gia đình Triumph. Thương hiệu OSET sẽ vẫn là OSET và sẽ tiếp tục phục vụ các cuộc thử nghiệm và cộng đồng mô tô địa hình. Giờ đây, chúng tôi có vị thế tốt hơn để phát triển và đổi mới trên phạm vi của mình, đồng thời tận hưởng sự an toàn về quy mô và vị thế thị trường mà Triumph có thể cung cấp cho OSET.”

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top