TRICKSTAR giới thiệu bộ gác chân mới cho Kawasaki Z900RS

  • 16/03/2020
  •  
     
     
0
(0)

Hãng TRICKSTAR đã vừa ra mắt bộ gác chân với thiết kế mới dành cho mẫu xe môtô Kawasaki Z900RS.

Bộ gác chân TRICKSTAR thế hệ mới hỗ trợ xe đạt được hiệu suất điều khiển cao hơn nhờ công nghệ chế tạo và thiết kế hiện đại cùng với các trải nghiệm thực tế trên đường đua của đội ngũ kỹ thuật. Vị trí gắn chốt có thể tùy chỉnh linh động bởi tấm điều chỉnh 4 vị trí và 2 vị trí (tùy chọn). Bộ điều chỉnh có thể được chọn tổng cộng là 8 vị trí khớp khác nhau.

Bộ gác chân mới của TRICKSTAR cũng đã được thiết kế để kết hợp cùng bộ số gãy và pedal mới. Đây là một sản phẩm được chế tạo thủ công. Bộ chuyển động pedal đã được trang bị một chốt có thể tự điều chỉnh thu vào tránh việc bị gãy khi xe ngã, đỗ.

TRICKSTAR đã được lựa chọn các vật liệu rất phù hợp cho cấu trúc lắp đặt từng phần của sản phẩm. Hợp kim nhôm 7075 là vật liệu chính tạo nên độ bềnh cho bộ gác chân. Vì vậy, cả sức mạnh và chất lượng của bộ gác chân đều ở mức chất lượng rất cao.

Khi vận hành, với độ cứng, cảm giác vượt trội, thông số kỹ thuật và chính xác chi tiết cao sẽ làm cho trải nghiệm của xe được cải thiện khác hẳn. Các thiết kế khớp nối được gia công cho phép các bộ phận vận hành trơn tru và cứng cáp. Các xi lanh phanh chính đã được sử dụng một lò xo zin (OEM) lực đẩy ngược được thiết kế để kết hợp với các chi tiết khác một cách phù hợp nhất.

Chi tiết sản phẩm

Khoảng cách di chuyển: chu kì Lên / Quay lại (Tỷ lệ chuẩn)

(1) 34mm / 23,5mm
44mm / 28,5mm (khi di chuyển chốt bàn đạp)

(2) 34mm / 33,5mm
44mm / 38,5mm (khi di chuyển chốt bàn đạp)

(3) 44mm / 23,5mm
54mm / 28,5mm (khi di chuyển chốt bàn đạp)

(4) 44mm / 33,5mm
54mm / 38,5mm (khi di chuyển chốt bàn đạp)

Bạn có thể tìm mua sản phầm này tại Webike

Bộ gác chân cho Kawasaki 900RS

Webike Vietnam – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top