TRICK STAR Racing sẽ cùng cộng tác với Webike trong khuôn khổ giải đấu EWC. Vòng chung kết Suzuka 8 Hours

  • 18/05/2017
  •  
     
     
0
(0)


Trick Star Racing đã công bố đội hình đầy đủ tham gia vào mùa giải 2017 Endurance World Championship (EWC) Road Race mà trong đó Suzuka 8 hours Endurance là vòng đua chung kết.
Mùa giải EWC 2017 có một kế hoạch bất ngờ trong suốt năm vừa qua, trong đó, giải Bol d’or 24-hours endurance race năm 2016 là vòng đua đầu tiến đến Suzuka 8 hours Endurance là vòng chung kết.
Đội TRICK STAR đã đạt vị trí thứ ba tại vòng thi đấu đầu tiên trong giải Bol d’or 24-hours endurance race và đây chắc chắn sẽ là một khởi đầu tốt cho quá trình giành lấy danh hiệu trong mùa giải năm nay.

|||Webike trở thành nhà tài trợ và đội đua sẽ tham gia giải đấu EWC với tên gọi「Webike TRICK STAR]


Trick star thông báo sẽ tham gia vào giải đấu EWC dưới tên gọi「Webike TRICK STAR」. Công ty Webike – công ty quản lý trang thông tin tổng hợp về xe máy và cửa hàng mua bán phụ tùng online – sẽ là nhà tài trợ cho đội đua năm nay.

Thêm vào đó, TRICK STAR cũng tuyên bố sẽ hợp tác với Evangelion và thi đấu với tên gọi「Eva RT Unit 01 Webike TRICK STAR」trong cuộc đua Suzuka 8 hours Endurance

Tham gia vào cuộc đua EWC năm nay, TRICK STAR đưa ra đội hình thi đấu gồm 3 tay đua, đó là Osamu Deguchi, Izutsu Hitoyasu, Elwan Nigon

Osamu Deguchi đã được đua cùng với đội dựa vào kinh nghiệm phong phú về dòng super bike. Izutsu Hitoyasu là tay đua lớn tuổi nhất với kinh nghiệm hợp tác 6 năm liên tục cùng đội đua sẽ phát huy khả năng, có thể dẫn dắt cả đội đến bục chiến thắng. Tay đua gốc Pháp Elwan Nigon cũng có kinh nghiệm phong phú trong việc thi đấu cùng đội đua và anh cũng từng cùng cạnh tranh với Deguchi và Hitoyasu trong mùa giải Suzuka 8 hours Endurance

Vòng chung kết EWC sẽ diễn ra tại đường đua Suzuka, nơi cũng đồng thời diễn ra giải đua 8 hours. Chúng ta sẽ khó có thể rời mắt khỏi trận thi đấu tranh danh hiệu này.

|||Giới thiệu tay đua

.Osamu Deguchi
Ngày sinh : 5-11-1973
Đến từ : Nagasaki
Chiều cao / Cân nặng : 183cm/72kg

.Izutsu Hitoyasu
Ngày sinh : 20-3-1971
Đến từ : Osaka
Chiều cao / Cân nặng : 175cm/66kg

.Erwan Nigon
Ngày sinh : 27-9-1983
Đến từ : Pháp
Chiều cao / Cân nặng : 175cm/68cm

Năm nay, đội tuyển dưới sự dẫn dắt của tay đua Osamu Deguchi, người có 6 năm liên tục hợp tác cùng đội : Izutsu Hitoyasu và Erwan Nigon tay đua với 3 năm kinh nghiệm hợp tác đến từ nước Pháp sẽ là đội hình mạnh nhất tham gia thi đấu.

Bằng sự kết hợp thực lực giữa các thành viên và sự dẫn dắt của huấn luyện viên Tsuruta, mà đây sẽ là đội tuyển trẻ tiềm năng của TRICK STAR. Và cả đội sẽ cùng cống hiến hết khả năng của mình cho mùa giải Suzuka 8 hours Endurance Race.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý vị và các bạn trong mùa hè này.

Webike.vn

Theo Webike Japan

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top