TRICK STAR ra mắt sản phẩm mới cho KAWASAKI NINJA 650 2020

  • 26/03/2020
  •  
     
     
0
(0)

Hãng TRICK STAR vừa ra mắt một số sản phẩm mới dành cho mẫu xe môtô KAWASAKI NINJA 650 2020.

Hệ thống ống xả Full System IKAZUCHI được chứng nhận bởi Chính phủ Nhật Bản

Sản phẩm này cho ra chất lượng âm thanh pô cường độ thấp, cực độc đáo dành cho động cơ 2 xi-lanh và được Chính phủ Nhật Bản chứng nhận. Với hệ thống ống xả này, bạn có thể trải nghiệm nhịp đập mạnh và mô-men xoắn mạnh mẽ. Bộ giảm thanh IKAZUCHI có sẵn với ba loại quen thuộc với người dùng. Giá khởi điểm khoảng 948 USD.

Ốp bảo vệ động cơ TRICK STAR

Mẫu xe môtô NINJA 650 lộ rõ phần động cơ dưới thân xe, mặc dù là một mẫu xe mô tô theo xu hướng châu Âu. Do đó, Ốp bảo vệ động cơ TRICK STAR sẽ là bộ phận quan trọng để bao phủ bên ngoài động cơ. Sản phẩm này có thông số kỹ thuật cao cấp cùng với gia công nhôm chất lượng cao.

Bộ ốp vỏ động cơ được dùng để bảo vệ bộ ly hợp, bộ nồi và cả tổng thể động cơ xe. Sản phẩm có giá khởi điểm khoảng từ 100 USD.

Lưới bảo vệ bộ tản nhiệt

Bộ bảo vệ lõi tản nhiệt này là bộ phận nên lắp đặt từ khi xe máy còn mới vì nó sẽ làm chậm hiệu suất làm mát cuả xe khi tấm tản nhiệt chuẩn bị hỏng.

Dòng sản phẩm lưới bảo vệ lõi tản nhiệt của TRICK STAR nổi tiếng với hình dạng và thiết kế tinh xảo. Có hai loại với màu mặc định: mạ bạc và đen. Giá khởi điểm khoảng 149 USD.

Bộ kit hạ chiều cao yên

Đây là một bộ kit rất phổ biến. Bạn sẽ dễ dàng chống chân nhờ chiều cao ghế yên sẽ thấp hơn 20 mm so với chiều cao ghế tiêu chuẩn. Hợp kim nhôm 7075 đã được sử dụng cho sản phẩm này và sơn tĩnh điện màu xanh. Sản phẩm có 2 lựa chọn bao gồm: xanh lá cây và bạc. Giá khởi điểm khoảng 149 USD.

Nắp nhớt mới

Nắp đậy bồn nhớt mới với thiết kế lỗ dây được dựa trên những trải nghiệm từ các cuộc đua xe. Giá khởi điểm khoảng 45 USD.

Hiện tại, chống đổ khung (đã bán), chống đổ trục bánh trước và bảo vệ tay lái sẽ được ra mắt trong tương lai gần (Hiện tại chưa bán ra thị trường).

Các loại bảo vệ, chống đỗ khung được biết đến rộng rãi và có sẵn thành 3 loại: STD, TYPE-E, TYPE-D. Giá khởi điểm tương ứng khoảng 98 USD. Riêng chống đỗ trục bánh và bảo vệ tay lái sẽ được công bố sớm và đưa ra thị trường trong thời gian tới. Vui lòng xem xét việc mua các sản phẩm này cùng một lúc khi bạn mua các mẫu xe năm 2020.

Webike VietNam – Tổng hợp

Original Source [ TRICK STAR ] (*Japanese)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top