Top 10 mũ bảo hiểm “lật cằm” – Modular của năm 2020!

  • 27/11/2020
  •  
     
     
5
(1)

Mũ bảo hiểm “lật cằm” – Modular Helmet có đến 2 đặc điểm thuận tiện dành cho Biker. Đó là lựa chọn “thông minh” khi bạn sở hữu nhiều dòng xe, hoặc bạn di chuyển trên nhiều loại điều kiện giao thông khác nhau.

Với chiếc mũ bảo hiểm “lật cằm”, bạn sẽ an toàn hơn khi sử dụng là một chiếc Full-Face. Và bạn cần thoải mái hơn, “hít thở” nhiều hơn khi “du ngoạn” hoặc di chuyển ở những nơi đông đúc, chật hẹp, nó dễ dàng biến đổi thành chiếc mũ 3/4 tiện lợi.

Và 10 chiếc mũ Modular được lựa chọn của năm 2020 để bạn tham khảo tại Webike!

10. Schuberth C4

Thương hiệu mũ bảo hiểm lâu đời Shuberth từ nước Đức luôn giúp bạn cảm giác an toàn về chất lượng. Shuberth đã sản xuất từ năm 1929. Những tay lái hàng đầu luôn sử dụng Schuberth như Mike Schumacher (F1) và Kamui Kobayashi.

Chiếc mũ “lật cằm” C4 được trang bị 2 lớp kính giúp sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng và thời tiết.

C4 Pro Carbon Delta White Flip-Up Helmet

Click vào đây để Tham khảo Schuberth C4 tại Webike!

9. Roof Boxer V8 Bond

Thương hiệu từ nước Pháp có thiết kế ấn tượng và đặc trưng.Phần bảo vệ cằm trên Roof Boxer V8 có thể được đưa ra ngay sau mũ. Chiéc kính chắn gió vẫn sử dụng để che mắt. Và chiếc mũ bảo hiểm Modular từ Roof vẫn gọn gàng bắt mắt dù với tính năng nào.

mũ bảo hiểm lật cằm roof boxer v8

8. Mũ bảo hiểm lật cằm – AGV Sports Modular

Thương hiệu AGV đã được ưa chuộng bởi hình ảnh các tay đua từ MotoGP như Valentino Rossi. Và lựa chọn một chiếc mũ Modular từ thương hiệu hàng đầu nước Ý vẫn được các tay lái ưu tiên hàng đầu.

7. LS2 Valiant

mũ bảo hiểm lật cằm LS2 Valiant

LS2 với kiểu dáng hiện đại và giá cả phù hợp. Lựa chọn một chiếc mũ Modular từ LS2 sẽ làm bạn hài lòng. Tương tự như Roof V8, LS2 Valiant có phần cằm lật ngược ra sau. Nhưng cả 2 kính vẫn được sử dụng trong cả 2 kiểu thay đổi. và khi mở phần cằm, trông LS2 Valiant “khá đẹp”.

mũ bảo hiểm lật cằm LS2 Valiant

Tham khảo lựa chọn màu sắc và đặt mua LS2 Valiant tại Webike!

6. HJC i90

Thương hiệu Hàn Quốc HJC với những thiết kế dòng mũ Full Face khá bắt mắt. Những chiếc mũ FullFace RPHA 11 Marvel với họa tiết theo các nhân vật từ Holywood thật sự hấp dẫn. Nhưng nếu bạn cần sự tiện lợi, HJC i90 phù hợp cho cả đường phố và những chiếc Super Sportbike.

5. Mũ bảo hiểm lật cằm LS2 Vortex

LS2 tiếp tục có mặt trong danh sách Top 10 Mũ bảo hiểm Modular 2020. LS2 Vortex trọng lượng khoảng 1600 gram. Vẫn trang bị 2 kính. Lớp vỏ nón với chất liệu Wide-Wave Carbon Fiber cao cấp đi kèm Pin lock và khóa nón tháo nhanh. Hoàn toàn tiện lợi và phong cách với LS2 Vortex.

mũ bảo hiểm lật cằm LS2 Vortex

4. Yamaha YJ-21 Zenith

Với mức giá khá tốt, chỉ khoảng 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn thoải mái và yên tâm với chất lượng từ Yamaha YJ-21 Zenith. Chiếc mũ bảo hiểm đạt cả tiêu chuẩn JIS2 và SG Nhật Bản. Đi kèm là trang bị Pin lock và khóa nón One-Touch Buckle.

Xem và đặt mua Yamaha YJ-21 Zenith Modular Helmet tại Webike!

3. OGK Kabuto Kazami Modular Helmet

Xếp thứ 3 trong dánh sách là thương hiệu “nội địa” hàng đầu Nhật Bản OGK Kabuto. Dòng mũ Kazami “lật cằm” với thiết kế “dày dặn” an toàn. Trang bị 2 lớp kính. Và bạn hoàn toàn yên tâm với thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng từ Nhật Bản.

mũ bảo hiểm lật cằm OGK Kazami

Tham khảo các màu sắc từ OGK Kazami tại Webike!

2. OGK Ryuki

Thiết kế hiện đại và gọn gàn hơn Kazami. Bên cạnh đó là trọng lượng nhẹ. Các khe tản gió được tối ưu giúp Ryuki mang lại cảm giác “dễ thở” hơn. Sự kết hợp màu carbon tạo nên vẻ sang trọng đẳng cấp cho OGK Ryuki.

Lựa chọn OGK Ryuki tại Webike!

1. Shoei Neotec II

Dẫn đầu danh sách là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Shoei với chiếc mũ Neotec II. Thiết kế đặc trưng và sự an tâm về độ an toàn của Shoei giúp Neotec II dẫn đầu về dòng mũ Modular.

Bạn đã lựa chọn được một chiếc mũ bảo hiểm lật cằm cho mình. Hãy đến Webike để tìm!

Webike VN – Nguồn Webike Taiwan

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top