Top 10 mũ bảo hiểm Full-Face giá rẻ được biker tin dùng bán tại Webike

  • 15/03/2023
  •  
     
     
5
(1)

Khi nói về mũ bảo hiểm Full-Face, thì bạn sẽ nghĩ đến ngay hai thương hiệu nổi tiếng như Shoei và Arai. Tuy nhiên để sở hữu được sản phẩm của các thương hiệu này, bạn phải chi trả một số tiền không hề nhỏ.

Ngoài hai thương hiệu trên, Webike muốn giới thiệu đến bạn các sản phẩm mũ bảo hiểm từ những thương hiệu khác với giá vô cùng hợp lý đi và vẫn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn.

Mũ bảo hiểm full-face phổ biến được đề xuất trong phạm vi ngân sách 222 USD

10. LS2|CHALLENGER F

Đầu tiên, Webike xin giới thiệu sản phẩm mũ fullface LS2 CHALLENGER F đã được bán trên 100 quốc gia ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Mũ bảo hiểm của LS2 được làm bằng sợi thủy tinh mang lại độ bền và hiệu suất cao với trọng lượng nhẹ.

CHALLENGER F là mũ bảo hiểm full-face phù hợp để đi du lịch và được trang bị tiêu chuẩn với tấm che mặt bên trong với giá cả phải chăng. Tấm che và tấm chắn bên trong này có khả năng chống tia cực tím 94%, vì vậy nó rất bền trước ánh nắng gay gắt của mùa hè.

9. LEAD Industries|RUDE


Tiếp theo là mũ bảo hiểm kiểu dáng cổ điển của LEAD Industries, RUDE với thiết kế đường gân nổi bật trên nắp mũi mang đến vẻ ngoài cổ điển nhưng vẫn khá phong cách. Phía sau đầu còn có dây đeo để giữ kính. Kính bảo hộ với chất liệu chống tia UV cao. Chiếc mũ bảo hiểm này chắc chắn sẽ phù hợp với những tay đua đi xe địa hình cổ điển và xe cruiser trên đường phố.

8. HJC|CS-15

Ở vị trí thứ tám là dòng mũ của HJC, CS-15. Dòng mũ này được trang bị tất cả các chức năng cần thiết như thông gió, khe kính rất cần thiết cho những người lái xe đeo kính và lỗ loa giúp dễ dàng gắn loa liên lạc. Điểm nổi bật chính của dòng mũ này là giá khá rẻ là 75 USD.

HJC là hãng sản xuất mũ bảo hiểm của Hàn Quốc, năm 2001 hãng này đã vượt qua Arai và Shoei để trở thành thương hiệu số 1 thế giới về lĩnh vực mũ bảo hiểm xe máy.. Vào năm 2023, HJC có hợp đồng tài trợ với Fabio Quartararo, tay đua hàng đầu trong MotoGP, đồng thời là thương hiệu mũ bảo hiểm đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới.

7. LEAD Industries|RX-200R


LEAD Industries bắt đầu sản xuất mũ bảo hiểm xe máy vào năm 1965. Những chiếc mũ bảo hiểm có tên RX-100 và RX-200 rất phổ biến vào những năm 1980 khi sự bùng nổ xe máy đang ở đỉnh cao. RX-200R này là một mẫu mũ bảo hiểm cổ điển với công nghệ hiện đại. Vỏ đáy thẳng và tấm chắn đơn giản, cũng như phụ kiện bên trong với tấm lót sa tanh sang trọng. Quan trong hơn là các phụ kiện bên trong đều có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Đây là dòng mũ bảo hiểm nhỏ gọn được ưa chuộng vì chúng phù hợp với mọi điều kiện lái xe và sử dụng hợp với các dòng xe phân khối lớn.

6. OGK KABUTO|AEROBLADE 6

KABUTO tự hào giới thiệu mũ bảo hiểm full-face trọng lượng nhẹ mang tên AeroBlade.
Một trong những yếu tố liên quan đến người lái nhất khi nói về chức năng của mũ bảo hiểm là độ nhẹ. Đầu là phần cơ thể thường xuyên cảm nhận sức nặng của gió và lực gia tốc G, vì vậy một chiếc mũ bảo hiểm nhẹ cho phần đầu đó có tác động rất lớn trong việc giảm gánh nặng cho cổ và vai.

Dòng AeroBlade đã nghiên cứu về việc giảm trọng lượng này trong nhiều năm và họ đã tập trung hoàn toàn vào nó từ cấu tạo các bộ phận đến lựa chọn chất liệu. Đây là dòng mũ bảo hiểm bạn nên có khi có vấn đề về cổ và vai.

Bên cạnh đó, sản phẩm này tự hào khi có các chức năng tương đương với các mẫu hàng đầu, bao gồm các khe kính, lỗ loa và tấm chắn UV & IR cắt làm bằng vật liệu Teijin Limited.

5. ICON|AIRFORM

Được thiết kế và phát triển tại Portland, Oregon tại Mỹ, ICON rất phù hợp cho các biker thích lái những dòng xe Supersports, Stoffi và các mẫu xe cổ điển. Bên trong sản phẩm được làm bằng Hydra Dry có đặc tính hút ẩm và làm khô nhanh, hoàn hảo cho mùa hè và các mùa khác khi bạn thường xuyên đổ mồ hôi.

ICON là mũ bảo hiểm được sản xuất ở nước ngoài và được bán thông qua đại lý uỷ quyền AFG MOTORSPORTS, vì vậy ngay cả những người mua lần đầu cũng có thể yên tâm mua hàng bao gồm cả việc chọn kích cỡ, đây là một điểm rất quan trọng. Các sản phẩm mũ ICON có nhiều kiểu dáng và màu sắc để các biker có thể lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

4. AGV|K1

Mũ bảo hiểm AGV từng được tay đua Valentino Rossi sử dụng.

AGV là thương hiệu mũ bảo hiểm cao cấp của Ý. Ví dụ, mẫu hàng đầu PISTA GP RR thực sự là một sản phẩm siêu cao cấp với giá bán 8156 USD. Tuy nhiên, với dòng mũ K1 thực sự là một chiếc mũ bảo hiểm giá cả phải chăng. K1 có thiết kế góc cạnh và ngầu có tác dụng hạn chế tối đa lực tác động lên xương quai xanh khi bị ngã. Ngoài ra, phía sau đầu được trang bị một cánh gió khí động học được thiết kế thông qua thử nghiệm trong đường hầm gió, giúp ngăn chặn chuyển động không ổn định và làm mờ mũ bảo hiểm ở tốc độ cao, đồng thời mang lại sự ổn định, giúp giảm mệt mỏi.

AGV K1 là chiếc mũ có vẻ ngoài ngầu nhất trong số những chiếc mũ được giới thiệu tại đây đi kèm với mức giá phù hợp với túi tiền.

AGV bán tại Webike là hàng nhập khẩu chính ngạch nên có kiểu dáng phù hợp với người châu Á, nội thất thiết kế dành cho người Nhật.

Top 3 mũ bảo hiểm full-face phổ biến được đề xuất với giá cả phải chăng

3. OGK KABUTO|KAMUI 3

Ở vị trí thứ ba là KAMUI 3 của KABUTO. Mũ bảo hiểm này là mũ bảo hiểm toàn diện theo đuổi sự thoải mái phù hợp cho chuyến đi. Tính năng đặc biệt nhất là không gian dành riêng ở bên mũ bảo hiểm để cài đặt hệ thống liên lạc nội bộ. Hơn nữa, các tuyến cáp được cung cấp cho cáp dẫn đến loa, vì vậy không có khó khăn trong việc định tuyến dây. Tất nhiên, lỗ loa cũng được cung cấp.

Một tấm che nắng bên trong là phụ kiện bắt buộc phải có đối với mũ bảo hiểm du lịch khi di chuyển dưới thời tiết nắng gay gắt. Đây là dòng mũ bảo hiểm cao cấp có đầy đủ các chức năng cần thiết cho một chiếc mũ bảo hiểm touring.

2. OGK KABUTO|SHUMA

Vị trí thứ 2 trong danh sách này chính là dòng mũ OGK KABUTO SUMA dành cho mùa hè. SHUMA sử dụng một công nghệ gọi là hệ thống làm mát siêu tốc. Đây là công nghệ sử dụng phân tích CFD cho các thử nghiệm trong hầm gió để thiết kế hệ thống thông gió sao cho nó được định hướng tối ưu theo góc của mũ bảo hiểm khi lái xe. Nhờ hệ thống này, bạn có thể cảm nhận được gió từ dải tốc độ thấp và bạn có thể cảm nhận được sự mát mẻ sau 30 giây kể từ khi bắt đầu lái xe.

Không chỉ thông gió, mà sự phân bố độ dày của nội thất cũng được tối ưu hóa, quy trình ép nóng và cấu trúc ít đường nối cho phép bạn trải nghiệm cảm giác thông gió. Nội thất được xử lý một phần bằng quy trình kháng khuẩn của DEOFACTOR, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Mặc dù không có tấm che bên trong, nhưng nó có không gian lắp đặt hệ thống liên lạc nội bộ và tuyến cáp giống như KAMUI 3. Vì vậy, đây là dòng mũ phù hợp cho các chuyến đi du lịch đường dài.

1. OGK KABUTO|RYUKI

Mũ bảo hiểm đứng đầu danh sách có thể mua được với ngân sách trong khoảng 30.000 yên là RYUKI từ KABUTO. Với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, sản phẩm OGK Kabuto Ryuki  là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm mua dòng mũ bảo hiểm Full Face cho riêng mình.

Đây là một chiếc mũ bảo hiểm giúp tránh sức nóng từ mặt trời, được thông qua từ tấm chắn cắt tia UV & IR KAMUI-3. Trọng lượng đã được giảm bằng cách xem xét bố trí của các bộ phận và xử lý trang trí. Nhiều tính năng được cung cấp để giảm gánh nặng và tăng sự thoải mái cho người dùng. Một tấm pinlock 100% MAX VISION loại rộng “CM-2-P Pinlock® Original” ( bán riêng) được gắn để ngăn lá chắn sương mù .Lớp lót bên trong hoàn toàn có thể tháo rời và giặt được. Ngoài ra, giống như SHUMA và KAMUI 3, RYUKI có không gian để lắp đặt hệ thống liên lạc nội bộ đi kèm với một tấm che nắng bên trong và đầy đủ các chức năng cần thiết của một chiếc mũ bảo hiểm cao cấp đạt chuẩn.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top