TNR Goldmark City ra mắt con đường tranh 3D dài nhất Việt Nam

  • 29/09/2017
  •  
     
     
0
(0)

Để chào đón lễ hội trăng rằm năm nay, TNR Goldmark City đã đem đến con đường tranh 3D độc đáo thể hiện các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam và được Tổ chức Kỷ lục Guiness trao bằng công nhận.

Tác phẩm 3D độc đáo gồm 40 bức tranh nhỏ, rộng gần 1.000m2, với chiều dài 360m,chia thành 5 chủ đề khác nhau. Trong ảnh là đoạn 1 dài 70m với chủ đề về tuyện cổ tích và danh nhân Việt Nam với những tranh đông hồ, Thánh Gióng, Sơn Tinh Thủy Tinh…

TNR Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết con đường tranh 3D được khởi động từ ngày 15/9 và hoàn thành sau 7 ngày. Bức tranh được vẽ bởi hơn 20 họa sĩ đến từ các nước châu Á và châu Âu.

TS Lê Doãn Hợp, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam cho biết: Những bức tranh ý nghĩa ở con đường dành cho người dân như thế này chưa có nhiều ở Việt Nam, vậy nên chúng tôi khuyến khích những sản phẩm gắn liền với doanh nghiệp, gắn liền với khu dân cư. Đặc biệt, những bức tranh nhỏ trong tổng thể bức tranh 3D dài nhất Việt Nam này đã tái hiện những ngày lễ quan trọng của đất nước như Quốc Khánh, rằm Trung thu… cùng các địa danh, lễ hội nổi tiếng phục vụ cho trẻ em vui chơi cũng như phục vụ cho những gia đình có thể tham quan. Đây là những sáng tạo độc đáo, ý nghĩa mà Tổ chức Kỷ lục Việt Nam rất hoan nghênh.

Bên cạnh bức tranh 3D khổng lồ, lễ hội đường phố và trò chơi dân gian tại TNR Goldmark City Hà Nội cũng là điểm nhấn độc đáo. Trong đó bao gồm những “món ăn tinh thần” khó quên của tuổi thơ như rước lồng đèn, nhảy sạp, phá cỗ, múa lân, nghe chị Hằng và chú Cuội kể chuyện đêm rằm hay các chương trình biểu diễn ca nhạc đường phố…

Webike.vn (Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top