Tinh thần đồng đội tốt thúc đẩy sự thành công của Viltais Racing Igol tại EWC

  • 01/04/2022
  •  
     
     
3
(1)

Quản lý đội Viltaïs Racing Igol, ông Yannick Lucot cho rằng đồng phục đua của họ nói lên “tinh thần đồng đội tốt”, điều này có thể giúp đội thành công hơn trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM mùa này.

Lucot đã phát biểu sau hai ngày diễn ra bài đua kiểm tra trước cho 24 Heures Motos vào tháng tới tại Le Mans, nơi các tay đua của đội Florian Alt, Steven Odendaal, Erwan Nigon và James Westmoreland chính thức được ra mắt.

Tay đua người Đức – Alt đang chuẩn bị cho mùa giải thứ bảy trên chiếc Yamaha số #333, sẽ tham gia cùng Odendaal từ Nam Phi, á quân Giải Supersport Thế giới năm 2021 và Nigon người Pháp, nhà vô địch EWC 2018/19. Briton Westmoreland sẽ tiếp tục với tư cách là tay đua dự bị của Viltais Racing Igol trong mùa thứ hai này.

Lucot nói: “Những bài kiểm tra trước mùa giải này phù hợp với những bài kiểm tra mà chúng tôi đã thực hiện trong mùa đông này. “Có một bầu không khí rất tốt giữa các tay đua và một tinh thần đồng đội tốt, điều này rất hữu ích đối với sự phát triển của đội. Hơn nữa, các tay đua của chúng tôi rất nhất quán; thực sự trong hai ngày này, ba trong số họ đặt tốc độ đều đặn trong 1m37s, điều đó có nghĩa là chúng tôi có khả năng cạnh tranh giữa những người dẫn đầu trong cuộc đua nếu chúng tôi giữ được tốc độ tương tự. ”

“Chúng tôi cũng đã có cơ hội dùng thử gói thiết bị điện tử 2022 mới và tôi rất hài lòng với công việc đã được thực hiện cũng như thái độ tích cực chung trong nhóm.”

Viltaïs Racing Igol đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng EWC năm 2021 và trở thành một trong những ứng cử viên chính cho bục danh dự hạng mục Formula EWC.

Chặng 24 Heures Motos sẽ khai mạc giải vô địcg thế giới đua sức bền 2022 EWC từ 14-17 tháng 04. Nhấp vào Đây để xem thông tin vé.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top