Tiết lộ bản concept của MV Agusta Neo Cafe Laser 921s tại EICMA 2022

  • 18/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe MV Agusta tiết lộ về bản concept mẫu xe Neo Cafe Laser 921s tại buổi triển lãm EICMA 2022 vừa qua mang dấu ấn hoài cổ của những năm 70.

MV Agusta Neo Cafe Laser 921s 2022 

Sau thành công vang dội của dòng Superveloce, có vẻ như MV Agusta cuối cùng đã bắt kịp thị trường. Nhà sản xuất có trụ sở tại Varese đã tiết lộ những chiếc xe ý tưởng mới của dự án này đều dựa trên nề tảng của những chiếc 750 huyền thoại của công ty từ những năm 70.

MV Agusta 750s 1973

MV Agusta Neo Cafe Laser 921s là sự tôn vinh nét đẹp hoài cổ đối với của dòng xe 750 đã làm nên danh tiếng của nhà sản xuất vào năm 1973. Những chiếc 921s mới sẽ được thiết kế và trang bị bộ khung xe chất lượng cao với gắp sau bằng thép phôi, chiếc xe dựa trên thiết kế Neo-Cafe Racer khi sở hữu cụm yên đơn đơn, đèn pha tròn với cụm đồng hồ tốc độ được gắn trực tiếp trên tay lái và bộ giảm xóc.

Trang bị hệ thống phuộc ngược Ohlins NIX điều chỉnh điện tử phía trước cà phuộc đơn Ohlins TTX36 ở phía sau. Bộ phận phanh trước đĩa đôi 320 mm với chụp đĩa sợi carbon. Kẹp phanh Brembo, mẫu mới nhất của Stylema.

Mẫu xe này sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 921cc phù hợp với tên gọi. Sản sinh công suất tối đa 115 mã lực với mô-men xoắn cực đại 85 Ib-Ft, kết nối với hộp số 6 cấp đi kèm hệ thống sang số nhanh 2 chiều.

Về hệ thống điện tử đi kèm với trang bị hệ thống phanh ABS khi vào cua, kiểm soát khởi động, kiểm soát lực kéo và chế độ lái có thể thay đổi công suất của động cơ. Đây là hệ thống đã được cải tiến bởi thế hệ mới nhất của nhà sản xuất.

Tuy chỉ là một chiếc xe ý tưởng nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu MV Agusta sử dụng các công nghệ tiên tiến này trong tương lai. Và mẫu xe này sẽ trở thành mục tiêu thành công tiếp theo của hãng MV Agusta sau chiếc Superveloce.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top