Thử nghiệm xe đua điện Ducati V21L tại đường đua Valleunga, Ý

  • 04/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Dự án mẫu xe đua điện Ducati V21L là một bước tiến lịch sử của Ducati khi mới chỉ bắt đầu hành trình trong phân khúc xe thể thao điện.

Trong thời gian vừa qua, đoạn video về nguyên mẫu MotoE của Ducati trên đường đua đã được phát hành trên Youtube. Chiếc xe đua điện đầu tiên của Ducati này đã có nhiều tiến bộ kể từ lần thử nghiệm đầu tiên vào tháng 12 năm 2021.

Đoạn video cho thấy chiếc xe Ducati V21L đang được thử nghiệm với các giới hạn xung quanh đường đua Vallelunga nổi tiếng của Ý. Công ty đã ký hợp đồng chính thức với Dorna vào năm 2021 với tư cách là nhà cung cấp xe máy điện chinh thức duy nhất cho FIM Enel MotoE World Cup.

Người lái chiếc mô tô trong video là Alex de Angelis, cũng là người đã thi đấu tại FIM Enel MotoE World Cup vào năm 2019. Anh chính thức tham gia vào quá trình phát triển xe đua điện của Ducati và cùng Michele Pirro tham gia thử nghiệm.

Theo Ducati, việc phát triển mẫu xe điện thể thao mới của hãng là một bước tiến lịch sử sẽ tạo ra công nghệ và giải pháp cho thế giới xe thể thao điện trong những tháng ngày sắp tới.

Roberto Cane, Giám đốc Emobility của Ducati cho biết: “Kể từ khi chúng tôi đưa nguyên mẫu Ducati MotoE vào đường đua lần đầu tiên, công việc phát triển dự án chưa bao giờ dừng lại thậm chí đây có thể xem là lâu dài”.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top