Tay đua Rossi và Vinales nổi bật trong tà áo dài tại Tphcm

  • 13/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc áo dài Việt Nam được hai tay đua MotoGP Valentino Rossi và Maverick Vinales khoác lên trong một sự kiện diễn ra tại TP HCM.

Rossi va Vinales 2 Valentino Rossi, Marverick Vinales trong bộ áo dài Việt Nam do Minh Hằng và Chipu trao tặng. Ảnh: Ngọc Tuấn.

Sáng 12/2, hai tay lái nổi tiếng Valentino Rossi và Maverick Vinales của đội đua Yamaha Factory Racing tại giải MotoGP đã có dịp giao lưu với những người hâm mộ Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cả hai tay đua này đặt chân đến dải đất hình chữ S nên có nhiều điều khiến họ thích thú, đặc biệt việc Việt Nam có nhiều xe máy.

The Doctor (biệt danh của Valentino Rossi) chia sẻ Yamaha Factory Racing là một đội đua tuyệt vời, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về xe. Những người đồng đội ở đây cũng rất thân thiện, và đó là lý do anh quyết định gắn bó với Yamaha sau khi trải qua nhiều đội đua khác.

Cũng tại sự kiện, hai đại sứ thương hiệu của Yamaha là Minh Hằng và Chipu đã trao tặng cho hai tay đua những chiếc áo dài Việt Nam. Hình ảnh hai tay đua hàng đầu thế giới mặc áo dài, đi giày thể thao tạo ra sự phấn khích lớn cho người hâm mộ góp mặt tại sự kiện.

Bên cạnh áo dài, Rossi và Vinales còn được tặng nón lá. Những món quà đặc trưng của Việt Nam khiến cả 2 tay đua này vô cùng thích thú.

Rossi va Vinales 1Rossi và Vinales đội nón lá Việt Nam.

Valentino Rossi là tay đua có thành tích tốt nhất trong lịch sử MotoGP cho đến nay, với 9 lần vô địch. Anh góp công lớn mang về chiến thắng liên tiếp cho đội đua Yamaha những năm gần đây.

Trong khi đó, đồng đội mới của Rossi – Maverick Vinales – là một tay đua trẻ đầy triển vọng, gia nhập đội từ mùa giải MotoGP 2017. Trước khi thi đấu cho Yamaha, Vinales là tay đua của đội Suzuki Ecstar MotoGP. Thành tích của Vinales ở mùa giải 2016 là vị trí thứ 4 cá nhân.

Mùa giải MotoGP 2017 sẽ khởi tranh vào tháng 3. Năm nay, Yamaha Việt Nam là một trong những nhà tài trợ cho đội đua.

Theo Ngọc Tuấn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top