Tận mắt chiêm ngưỡng Kawasaki Ninja ZX-10R 2023

  • 16/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki Ninja ZX-10R 2023 sẽ là sự tiếp nối của thế hệ hiện tại, chỉ với một chỉnh sửa nhỏ về thiết kế đối với màu sơn lấy cảm hứng từ KRT trên mẫu sản xuất.

Vào năm 2023, Kawasaki đã cập nhật Ninja ZX-10R với hình ảnh mới. Cụ thể hơn, chiếc supersport hàng đầu của đội thể thao Team Green Kawasaki Racing Team (KRT) đã được tinh chỉnh một chút để phù hợp với chiếc xe đua WSBK.

Ngoài đồ họa được thiết kế lại, ZX-10R 2023 vẫn giữ nguyên về mặt trang bị và thông số kỹ thuật. Ninja ZX-10R 2023 vẫn khoác lên mình màu áo của đội đua Kawasaki (KRT) nổi tiếng và một số thay đổi nhỏ để giống với mô tô đua WSBK. Thiết kế với nhiều chi tiết màu xanh lá cây  ít chi tiết màu trắng và các điểm nhấn màu đỏ trên tấm chắn và thân xe.

Kawasaki Ninja ZX-10R là một trong những siêu thể thao mạnh nhất hiện nay. Xe trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu, dung tích 998cc, công suất 203 mã lực và mô-men xoắn 82,5 ft-lbs. Hơn nữa, chiếc superbike hàng đầu này còn trang bị chống bó cứng phanh KIBS, kiểm soát tăng tốc Kawasaki Launch Control (KLCS), phanh động cơ KEBC, kiểm soát chống trượt (S-KTRC), cần chuyển số nhanh (KQS) giúp nó tự tin bước vào cuộc chơi Superbike thương mại sở hữu sức mạnh vượt ngưỡng 200 mã lực. Một số tiện nghi tập trung vào đường như kiểm soát hành trình cũng khiến nó trở thành một chiếc xe đường trường lý tưởng.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top