Tại sao mũ bảo hiểm LS2 Challenger F lại được ưa chuộng?

  • 01/05/2021
  •  
     
     
5
(1)

Mũ bảo hiểm full face LS2 Challenger F được bán ra vào cuối năm 2020, và thật bất ngờ sản phẩm này vô cùng được yêu thích và đạt doanh thu rất cao. Chúng tôi đã mượn chiếc mũ bảo hiểm từ Seiden Corporation, nhà phân phối chính thức của LS2 tại Nhật Bản, để tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm này lại được yêu thích như vậy.

Mũ bảo hiểm LS2 đến từ đâu?

Tại sao mũ bảo hiểm LS2 Challenger F lại được ưa chuộng?

Khi bạn nghe đến “mũ bảo hiểm”, bạn thường nghĩ đến thương hiệu nào? Chắc hẳn hầu hết các bạn đều nghĩ đến Arai, Shoei, OGK Kabuto… tuy nhiên ít ai nghĩ đến sản phẩm đến từ nhà LS2.

LS2 là nhà sản xuất mũ bảo hiểm có trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha và được thành lập vào năm 1990. Ban đầu, công ty được thành lập trong một tòa nhà nhỏ chỉ với hai thành viên, nhưng chỉ trong mười năm, họ đã mở rộng hoạt động kinh doanh và hiện tự hào là một trong những quy mô sản xuất lớn nhất thế giới..

 Mũ bảo hiểm LS2 Challenger F là gì?

Tại sao mũ bảo hiểm LS2 Challenger F lại được ưa chuộng?

Đây là một trong những mô hình chiến lược toàn cầu của công ty và được phát triển như một chiếc mũ bảo hiểm cả mặt dành cho các chuyến đi. Mũ được làm bằng vật liệu sợi thủy tinh hiệu suất cao ban đầu của LS2, có trọng lượng nhẹ, độ bền cao và chống sốc. Thiết kế kết hợp một đường dập ba chiều chảy và uốn cong ở hai bên và phía sau để tạo ra một thiết kế khí động học. Nó cũng có tấm che mặt bên trong, rất cần thiết cho các mẫu du lịch và giống như tấm chắn mũ bảo hiểm. Thông số kỹ thuật chống tia cực tím 94%, vì vậy bạn có thể nhìn rõ ngay cả trong những ngày nắng. Ngoài ra, LS2 còn được biết đến với nội thất sang trọng, miếng đệm má được cắt laser 3D để phù hợp với các đường cong của khuôn mặt.

Lý do tại sao mũ bảo hiểm LS2 Challenger F lại được yêu thích?

Tại sao mũ bảo hiểm LS2 Challenger F lại được ưa chuộng?

Trọng lượng nhỏ – gọn – nhẹ

Độ nhẹ của nắp có thể được cảm nhận ngay khi bạn cầm nó lên. Nó không nhỏ gọn như SHOEI Z-7 về ngoại hình vì thiết kế khí động học sắc sảo và cánh lướt gió, nhưng xét rằng nó có rất nhiều thông gió để giữ sự thoải mái và tấm che bên trong, như một chiếc mũ bảo hiểm du lịch, tôi nghĩ nó thuộc loại trọng lượng nhẹ nhất.

Nhiều phụ kiện đi kèm

Tại sao mũ bảo hiểm LS2 Challenger F lại được ưa chuộng?

Nó không chỉ là chiếc mũ được trang bị sang trọng. Các phụ kiện đi kèm cũng rất nhiều. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng không có chiếc mũ bảo hiểm nào có giá dưới 30.000 yên (chưa bao gồm thuế) mà lại có nhiều phụ kiện như vậy.

  • Tấm chắn pinlock
  • Vòng cao su có rãnh cho kính đeo mắt (Phải và trái)
  • Gối mũ bảo hiểm
  • Túi đựng mũ bảo hiểm

Gối mũ bảo hiểm và túi xách đặc biệt đẹp đối với cá nhân tôi vì tôi có thể mang chúng và sử dụng chúng ở nơi tôi mang theo.

Giá cả hợp lý

Khi bạn muốn đi tour mô tô, bạn cần phải có mũ bảo hiểm, găng tay, áo khoác, ủng, túi xách và nhiều thứ khác.. Mũ bảo hiểm là một trong những thứ đắt tiền nhất, nhưng không có nghĩa là bạn không thể chọn loại rẻ hay xấu. Đúng như tên gọi, Challenger F là một mẫu “đương đầu với thách thức” theo đúng nghĩa đen về mặt hiệu suất và chi phí..

Cuối cùng đánh giá sau 3 ngày sử dụng thực tế.

[Giới thiệu về phụ kiện] Mặc dù có sự khác biệt riêng lẻ, nhưng cảm giác như thể nó bao trọn bộ đầu của bạn, với hai điểm xung quanh hàm và thái dương. Tôi không cảm thấy áp lực hoặc đau đầu lạ thường, điều này thường xảy ra với mũ bảo hiểm sản xuất ở nước ngoài.

[Về thông gió] Lúc đó là đầu tháng mười hai, nhiệt độ lúc sáng sớm dưới 5 độ C, nên mở hết thông gió, không khí lạnh tràn vào, ngược lại có thể thấy được hiệu quả.. Bạn có thể cảm nhận được luồng không khí mát lạnh đi qua vùng cằm ở mọi phía, chạy dọc xuống hai bên gò má và thoát ra các ống dẫn ở phía sau đầu, vì vậy tôi nghĩ bạn thực sự có thể cảm nhận được hiệu ứng này, đặc biệt là vào mùa hè..

[Chỉ là một vài điều làm phiền tôi] Tấm chắn được thiết kế có khóa, nhưng mấu trên tấm chắn lại nằm ngay giữa mặt trước (ngay trên ổ khóa) nên khó mở tấm chắn.. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là vấn đề để làm quen với nó và thực tế là tôi đã vận hành nó với đôi găng tay mùa đông.

Nhưng lý do chính khiến nó trở nên phổ biến chỉ đơn giản là nó rất tuyệt!

Tôi đang tập trung vào nội dung và thiết bị liên quan đến giá trị của Challenger F, nhưng chiếc mũ bảo hiểm này thật tuyệt. Sự kết hợp giữa hình thức sắc sảo và màu titan mờ đặc biệt ăn khớp với nhau, và không có gì ngạc nhiên khi nó được bán hết hàng. . Tôi nghe nói rằng ngày càng có nhiều cửa hàng dự trữ chúng trong những ngày này, vì vậy tôi thực sự khuyên bạn nên mua 1 cái để trải nghiệm.

Tìm mua các sản phẩm mũ bảo hiểm LS2 tại Shop.webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top