Suzuki V-Strom 650 2022 mới dành cho các chuyến đi dài ngày

  • 18/03/2022
  •  
     
     
4
(1)

Suzuki V-Strom 650 2022 mới ra mắt với hai phiên bản V-Strom 650 ABS mâm đúc và V-Strom 650XT ABS mâm đúc. Cả hai đều tuân thủ các quy định khí thải nghiêm ngặt tại Nhật Bản.

Nổi tiếng về tính linh hoạt, độ tin cậy và giá trị, các mẫu xe V-Strom 650 của Suzuki đã thu hút rất nhiều tay đua sử dụng cho mục đích du lịch. Với tư thế lái tự nhiên, chỗ ngồi thoải mái và đặc tính động cơ linh hoạt giúp lái xe không bị căng thẳng trong thời gian ngắn sử dụng hàng ngày hoặc các chuyến đi xa vài ngày.

V-Strom 650 2022 sở hữu động cơ V-twin, dung tích 645cc, 90 độ, làm mát bằng chất lỏng, mang lại mô-men xoắn mạnh mẽ ở dải vòng tua từ thấp đến trung bình nhưng vẫn cung cấp công suất mạnh mẽ ở vòng tua cao, lý tưởng cho mọi nhiệm vụ lái xe. Hộp số sáu tốc độ phù hợp với những chuyến đi thể thao với tỷ số truyền từ đầu tiên đến thứ năm chặt chẽ và hộp số cao nhất (hộp số thứ sáu) để đi trên đường cao tốc.

V-Strom 650 ABS

Phiên bản “Brilliant White”

V-Strom 650 được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến của Suzuki cho phép người lái điều khiển ga tự tin hơn trong các điều kiện lái xe khác nhau. Liên tục theo dõi tốc độ bánh trước và bánh sau, độ mở bướm ga, tốc độ động cơ và hộp số truyền đã chọn để điều chỉnh công suất động cơ nếu phát hiện thấy vòng quay của bánh xe.

V-Strom này cũng có Hệ thống khởi động dễ dàng của Suzuki, cho phép người lái khởi động xe máy chỉ bằng một lần nhấn nút khởi động mà không cần kéo cần ly hợp khi hộp số đang ở vị trí trung lập.

Phiên bản “Glass Sparkle Black”

Hệ thống ống xả 2 trong 1 kiểu dáng đẹp đặt bên dưới khung gầm để giảm trọng lượng, tập trung khối lượng và cung cấp không gian cho phần đuôi hẹp.

Hệ thống phun nhiên liệu sử dụng SDTV (Van tiết lưu kép của Suzuki) sáng tạo của Suzuki trên thân bướm ga 39mm. Các van tiết lưu thứ cấp được điều khiển bởi một động cơ servo để cung cấp năng lượng trơn tru.

V-Strom 650XT ABS

Phiên bản “Champion Yellow No. 2”

Kiểm soát tốc độ không tải (TI-ISC) được cấp bằng sáng chế trên thân ga của Suzuki giúp ổn định tốc độ không tải của động cơ và giúp giảm lượng khí thải. Hệ thống này nhỏ gọn và nhẹ.

Mô-đun Kiểm soát Động cơ (ECM) cung cấp khả năng quản lý động cơ hiện đại và có các cài đặt nâng cao để phù hợp với hệ thống nạp và xả được cập nhật, giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Phiên bản “Brilliant White”

Bảng điều khiển đa chức năng, có thể điều chỉnh độ chiếu sáng mang lại nhiều thông tin cho người lái một cách ngắn gọn và hữu ích khi cài đặt các tính năng hỗ trợ người lái.

Các chỉ số LCD bao gồm đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình kép, chế độ kiểm soát lực kéo, vị trí bánh răng, nước làm mát và nhiệt độ môi trường, mức tiêu thụ nhiên liệu, đồng hồ đo nhiên liệu và đồng hồ. Việc chuyển đổi có thể được thực hiện bằng nút gạt tay lái bên trái.

Phiên bản “Pearl Beige Blue/Mat Sword Silver Metallic”

Hệ thống sạc ba pha mạnh mẽ cung cấp pin 10Ah không cần bảo dưỡng để khởi động dễ dàng và thêm nguồn phụ kiện. Một cầu chì phụ kiện chuyên dụng được đặt dưới yên xe.

Phiên bản “Glass Sparkle Black”

Đuôi xe và đèn phanh trên cao sáng, chống rung. Đèn xi nhan sử dụng bóng đèn sợi đốt màu hổ phách sáng với ốp đèn trong suốt.

V-Strom 650 ABS sẽ được bán ra vào ngày 27 tháng 4 với giá 957.000 yên, đã bao gồm thuế (Khoảng 200 triệu đồng). V-Strom 650XT ABS sẽ được bán vào ngày 28 tháng 3 với giá 1.001.000 yên, đã bao gồm thuế (Khoảng 210 triệu đồng).

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Nguồn chính thức [ Suzuki ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top