SUZUKI KATANA ra mắt với hàng loạt trang bị từ các thương hiệu nổi tiếng

  • 18/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

SUZUKI KATANA là một chiếc xe sport bike huyền thoại vào những năm 80. KATANA đã tuyên bố là chiếc xe máy sản xuất hàng loạt nhanh nhất trên thế giới tại thời điểm đó.

Dòng sản phẩm KATANA mang đậm nét văn hóa Nhật Bản với ký tự Nhật Bản “KATANA (刀)” độc đáo được bao phủ bởi một thanh kiếm được in trên bình xăng. KATANA (刀) là một từ tiếng Nhật có nghĩa là “Thanh kiếm Samurai”. Một lưỡi kiếm một cạnh được sử dụng bởi các Samurai cổ đại và Nhật Bản phong kiến, và được sản xuất trong thời kỳ Muromachi.

Khi SUZUKI KATANA tiếp tục phát triển trong tương lai, Webike cũng cung cấp các bộ phận có sẵn tương ứng với KATANA từ thương hiệu phụ tùng nổi tiếng. Không chỉ đối với SUZUKI KATANA, mà còn đối với các nhà sản xuất xe máy khác.

Trong số những thương hiệu phụ tùng nổi tiếng đó là từ YOSHIMURA, G-CRAFT, BABYFACE và các thương hiệu khác đã sản xuất ra các bộ phận chất lượng cao hoàn toàn phù hợp trên KATANA.

SUZUKI KATANA SUZUKI KATANA

YOSHIMURA JAPAN ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau, sử dụng công nghệ và kinh nghiệ từ các hoạt động đua xe, như hệ thống xả, bộ phận bảo vệ vỏ động cơ, nắp máy phát điện, tay lái kẹp, nắp trước, bộ bảo vệ lõi tản nhiệt, bộ khung và nhiều hơn nữa. Các sản phẩm của YOSHIMURA JAPAN đảm bảo đáp ứng hiệu suất lái cao và cho một chiếc KATANA năng nổ. Webike đã tiến hành kiểm tra âm thanh ống xả để so sánh giữa âm thanh ống xả OEM và âm thanh ống xả YOSHIMURA.

G-CRAFT cũng đã phát hành phôi biển số xe của GILD DESIGN cho SUZUKI KATANA 2019. Các chủ sở hữu biển số thiết kế của GILD phù hợp tối ưu với kiểu xe cá nhân và nó đã được thông qua luật và quy định.

SUZUKI KATANA SUZUKI KATANA

Hơn nữa, BABYFACE đã phát hành một bộ tay lái thấp thể thao cho KATANA mới, theo thiết kế tiên phong của KATANA trước đó và hồi sinh trong kỷ nguyên hiện đại để tận hưởng hình dáng của nó thành một cái nhìn thể thao hơn.

SUZUKI KATANA SUZUKI KATANA

Mời các bạn xem video sau đây từ kênh Youtube Webike liên quan đến SUZUKI KATANA.

▼ Xem các thương hiệu nổi bật trong video tại đây

Nhà báo Toshihiro Wakayama, người viết một chuyên mục thường xuyên cho Webike News, đã tham dự một chuyến thử nghiệm quốc tế của KATANA mới tại Arashiyama’s Takao Parkway ở Kyoto. Đây là cái nhìn về sự kiện và video về chuyến đi.

Đọc bài viết tại đây: Katana mới chỉ là một môn thể thao đường phố hiện đại

Chúng tôi đã mượn một KATANA mới được tùy chỉnh hoàn toàn do K-FACTORY tạo ra! Hãy nhìn vào sự nghiêm túc mà bạn có thể cảm nhận được trong từng bộ phận!

K-Factory là một trong những sản phẩm phổ biến nhất đối với người dùng đường đua. Dòng hệ thống xả chất lượng cao D-header do Kay Factory sản xuất là dòng sản phẩm hàng đầu, với thanh trượt động cơ, bộ phận bảo vệ lõi, bộ điều chỉnh tải trước và nhiều sản phẩm khác được thiết kế để sử dụng cho đường đua. Vẻ đẹp của các bộ phận phôi và ống xả là tuyệt đẹp

Bấm vào đây để biết các bộ phận của KATANA

▼ Xem các sản phẩm nổi bật trong video tại đây : K-FACTORY

K-Factory là một trong những sản phẩm phổ biến nhất đối với người dùng đường đua. Dòng D-header của hệ thống xả chất lượng cao do Nhà máy Kay sản xuất là dòng sản phẩm hàng đầu, với thanh trượt động cơ, bộ phận bảo vệ lõi, bộ điều chỉnh tải trước và nhiều sản phẩm khác được thiết kế để sử dụng trên đường đua. Vẻ đẹp của các bộ phận phôi và ống xả thật đáng kinh ngạc.

Xem Phụ kiện của YOSHIMURA JAPAN
Xem Phụ kiện của K-FACTORY
Xem Phụ kiện của BABYFACE
Xem Trang chỉ số Moto SUZUKI
Xem Phụ kiện cho SUZUKI KATANA
Xem Phụ kiện cho GSX1000S KATANA

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top