Sự hồi sinh của huyền thoại Katana ở thập niên 80

  • 23/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Katana 3.0 concept có thể coi là một ý tưởng rất hấp dẫn về cách Suzuki khôi phục lại một trong những cái tên mang tính biểu tượng nhất của hãng.

Suzuki gần đây đã “vén màn” bản Katana 3.0 concept gần đây. Katana từng là một trong những mô hình xe máy biểu tượng nhất của Suzuki trong những năm 80. Hiện tại, Suzuki đang cân nhắc việc tạo ra một mô hình sản xuất của Katana 3.0 concept hay không.

Nhà sản xuất xe Nhật Bản đã tái giới thiệu thương hiệu Katana, mặc dù chỉ là một mô hình concept.

Chiếc xe là sản phẩm của nhà thiết kế xe máy nổi tiếng Rodolfo Frascoli. Rodolfo Frascoli là người đứng đằng sau nhiều mẫu xe máy, từ các nhãn hiệu khác nhau như Moto Guzzi, Triumph….

Mô hình Suzuki Katana 3.0 được phát triển dựa trên chiếc Suzuki GSX-S1000F, được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua độ bền Suzuki Katana những năm 80. Phong cách trang trí với nửa dàn quây làm tăng thêm phong cách retro của chiếc xe. Phía sau mang phong cách café-racer hơn.

Chiếc Suzuki GSX-S1000F được trang bị động cơ 999 cc với công suất 148 mã lực ở vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm ở vòng tua 9.500 vòng/phút và kết hợp với hộp số 6 cấp.

Webike.vn

Theo Bạch Dương (Dân Việt)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top