Saulnier (từ SERT) nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tính điểm EWC trong chặng Suzuka 8 giờ

  • 04/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Theo Damien Saulnier, Giám đốc nhóm của Yoshimura SERT Motul, đương kim vô địch giải đua thế giới về sức bền FIM thì Coca-Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 43 sắp tới là “một thứ gì đó rất đặc biệt”.

Ewc,8 Giờ Suzuka,2019

Quay trở lại với FIM EWC kể từ năm 2019, giải đua truyền thống phổ biến của Nhật Bản này có ý nghĩa rất lớn và đội do Suzuki tài trợ được kỳ vọng sẽ là một trong những ứng cử viên chính cho chiến thắng chung cuộc.

“Tôi rất vui vì Suzuka 8H đã trở lại trên lịch EWC, và toàn đội rất hào hứng được đua tại Nhật Bản một lần nữa,” Saulnier nói. “Khi chúng ta nói về các cuộc đua sức bền, các cuộc đua 24 giờ thường là chủ đề chính. Tuy nhiên, Suzuka 8 Hours là một thứ gì đó rất đặc biệt, với một bề dầy lịch sử và nhiều câu chuyện huyền thoại đã được ghi nhận trong nhiều năm qua. Điều này khiến chúng tôi rất có động lực để có cơ hội thêm vào lịch sử đó và làm nên một câu chuyện mới về Yoshimura SERT Motul. ”

Suzuka 8 Hours đã là chặng quyết định mùa giải 2018-19 và dự kiến ​​sẽ hạ màn vào mùa giải 2019-20 trước khi bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19. Nhưng nó đã trở lại trong lịch trình đua của EWC từ ngày 5-7 tháng 8/2022.

“Kể từ khi có những hạn chế của Covid-19, chúng tôi đã không thể đua tại Suzuka, và vì vậy việc trở lại đó trong năm nay là điều quan trọng đối với tất cả các nhà sản xuất, đội, tay đua và người hâm mộ,” Saulnier tiếp tục. “Tất nhiên đây là vòng đua trên sân nhà của Yoshimura và Suzuki, vì vậy tôi rất tự hào được làm việc với đội ngũ nhân viên của Yoshimura Japan và Yohei Kato.

“Đây là cuộc đua không phải kiểu 24 giờ duy nhất trong khuôn khổ đua năm nay. Nó có thể ngắn hơn nhưng sẽ là một cuộc đua rất cam go và khó khăn cho tất cả mọi người. Có các đội đua đại diện nhà máy và các đội cấp cao tương tự của Nhật Bản đang chiến đấu để giành chiến thắng. Hãy xem chúng ta có thể thách thức và thể hiện như thế nào trong vòng đua này, vòng thứ ba của FIM EWC 2022. ”

Sau hai vòng EWC, Yoshimura SERT Motul đứng đầu trước F.C.C. TSR Honda Pháp hơn 15 điểm theo thứ tự xếp hạng tạm thời.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top