R’s Gear giới thiệu hệ ống xả mới qua bản Concept xe mang tên “Everything Is for Rider”

  • 07/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

R’s Gear phát triển những loại phụ tùng, phụ kiện thực dụng có kiểu dáng thời trang nhằm mang lại sự thoải mái và an toàn cho tất cả người lái. Nổi bật nhất có thể nói đó là hệ thống bộ ống xả Wyvern. Và tất những bộ ống xả này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và các tiêu chuẩn khắt khe khác từ chính phủ Nhật Bản.

Bộ ống xả full system của R’s Gear không chỉ đơn thuần là tăng sức mạnh mà nó còn hỗ trợ cho máy có thể vận hành trơn tru và tự do hơn. Với mục tiêu mang lại niềm vui khi đi xe cho tất cả biker, R’s Gear luôn theo đuổi những tiêu chí như suất cao, chất lượng cao và vẻ đẹp tuyệt vời không bàn cãi.

Sản phẩm sử dụng hợp kim titan nên tổng trọng lượng đã giảm xuống còn 3,8kg (so với tiêu chuẩn là 11,7kg), công suất và mô-men xoắn đã được cải thiện từ tua máy thấp đến tua máy cực đại. Bộ ống xả này giúp xe dễ dàng điều khiển và tạo ra hiệu suất tăng tốc thú vị.

Lon xả giảm thanh ngắn tròn phù hợp với hơi hướng cổ điển của xe Z900RS. Mẫu này có 3 kiểu bao gồm kiểu S vị trí thấp, Kiểu UP đặt ở vị trí cao và loại ống loa lắp đặt tại vị trí OEM. Bộ ống xả này được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu khắt khe khác từ chính phủ Nhật Bản về âm thanh, độ ồn…

2. Bộ ống xả titan [KATANA] Ultra-light 

Bằng cách sử dụng các ống titan uốn cong dọc thân máy, sản phẩm giảm trọng lượng của nó. Nó đạt được sự gia tăng đáng kể về công suất và mô-men xoắn từ phạm vi vòng tua thấp đến vòng tua cực đại. Bộ ống xả sẽ khiến bạn cảm thấy rất dễ điều khiển và bạn có thể trải nghiệm hiệu suất tăng tốc thú vị.

Nó cũng có một bộ giảm thanh hình loa biến thể với cấu trúc carbon khô. Hệ thống ống xả này có trọng lượng siêu nhẹ và cho ra những âm thanh cùng phong cách hấp dẫn.

3. Bộ ống xả racing cho [CBR400R] 

Đây là ống xả có thiết kế hoàn toàn mới với sự kết hợp của hợp kim titan và carbon. Sản phẩm gồm 2 loại R và S có kiểu dáng khác nhau. Cả 2 mẫu đều có lon xả giảm thanh thiết kế dạng loa bằng chất liệu carbon.

Hệ thống ống xả (zin) OEM nặng khoảng 9kg, trong khi sản phẩm này chỉ khoảng 3kg, nên đã giảm trọng lượng rất đáng kể. Tất nhiên, bạn có thể trải nghiệm khả năng tăng sức mạnh và mô-men xoắn trong tất cả các phạm vi vòng tua máy.

Ngoài ra, kết cấu của sản phẩm có chất lượng cao với sự chú ý đến từng chi tiết trong thiết kế, chắc chắn sẽ làm cho chiếc CBR400R của bạn càng đẹp hơn.

4. Bộ ống xả [Honda 400X] siêu nhẹ, mô-men xoắn lớn

Hệ thống xả Real Spec cho 400X được làm bằng hợp kim Titanium như các dòng khác cùng loại dành cho CBR400R. Trọng lượng của nó chỉ 3.0kg (Trong khi ống xả zin: xấp xỉ 9.0kg). Bộ ống xả này cũng đạt được sự gia tăng đáng kể mô-men xoắn từ phạm vi vòng tua thấp đến trung bình.
Nếu cài đặt sản phẩm này cho 400X, bạn sẽ biến chiếc xe thành một cổ máy phiêu lưu thực thụ.

Hiện tại chỉ có bản thương mại là loại S đang được bán ra trên thị trường.

5. Bộ ống xả carbon cho [W800] tạo ra 1 âm thanh đậm chất Kawasaki W

Dòng sản phẩm dành cho W800 là hệ thống ống xả có cấu trúc thẳng và bộ nòng giảm thanh bằng Cabton. Nó phát ra âm thanh bass nặng gấp đôi thông thường, tạo nên 1 tiếng đặc trưng tương tự tiếng pô zin của chiếc KAKASAKI W1.
Ngoài ra, hệ thống ống xả W Cabton còn mang lại mô-men xoắn lớn và sức mạnh từ dải vòng tua thấp đến vòng tua cực đại, tạo ra 1 âm thanh bass vô cùng thoải mái.

Hợp kim tạo nên sản phẩm mang tên SUS304, là loại thép có khả năng chống ăn mòn cao, và ống xả này cũng được mạ chrome cứng để làm cho nó thậm chí còn đẹp và bền hơn cả hàng zin.

Xem thêm sản phẩm cho KAWASAKI W800

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top