Phụ tùng độ Kawasaki Z1 từ thương hiệu JB-POWER Nhật Bản
- 28/03/2022
Văn hóa độ xe Nhật Bản
Phụ tùng độ Kawasaki Z1 từ thương hiệu JB-POWER
Kawasaki Z1 là mẫu xe 4 xi-lanh phân khối lớn đầu tiên của Kawasaki đã được đánh giá cao về độ bền Tuy nhiên cũng khó có thể phủ nhận rằng Z1 thực sự đã lỗi thời ở thời điểm hiện tại. Với trang bị phụ tùng từ thương hiệu JB-POWER, Kawasaki Z1 đã được hoàn thiện về mọi mặt so với phiên bản chính thống.
Động cơ
Điểm thu hút chính không thể phủ nhận là các đặc điểm động cơ. Động cơ 903cc ban đầu đã được tăng kích thước từ 66mm lên 1.197cc với đường kính nòng lớn hơn 76mm, các piston và ống lót xi lanh đã được sửa đổi để biến thành một động cơ gần như mới. Mọi thứ từ van đến trục cam và thậm chí cả trục khuỷu đều được sửa đổi và điều chỉnh. Trục khuỷu đã được nâng cấp, thay ổ trục, căn giữa, hàn chốt, trọng lượng thanh kết nối phù hợp.
JB-POWER đã chọn bộ làm mát dầu bằng dây cao su này có hiệu suất tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt. Vào đầu những năm 80 của kỷ nguyên đua xe Superbike khi sử dụng bộ làm mát dầu, dây cao su được sử dụng để cố định lõi. Điều này là do các phương pháp khác có vấn đề về độ bền và có các yếu tố không ổn định như vết nứt do rung. Tất nhiên, bản thân dây cao su sẽ xuống cấp và phải được thay thế định kỳ.
Bộ chế hòa khí
Chế độ cài đặt trước nâng cao của bộ chế hòa khí JB-POWER KEIHIN FCR φ35 được thực hiện dựa trên dữ liệu tích lũy từ nhiều bài kiểm tra lái xe trên cả đường đua và đường phố. Một ổ trục được sử dụng trong bộ truyền động bướm ga để đạt được cảm giác vận hành nhẹ hơn đáng kể.
Khí thải
Một ống xả hoàn toàn bằng Titanium uốn cong bằng tay, titan siêu mỏng với độ dày chỉ bằng 0.7 mm đã tạo ra một sản phẩm nhẹ với hiệu suất, vẻ đẹp và chất lượng âm thanh vượt trội.
Khung xe
Các bánh xe được làm bằng magiê, có trọng lượng bằng 2/3 nhôm và có độ bền cao. Phần vành được rèn cán ấm bằng cách kéo sợi và sau đó được hoàn thiện bằng cách gia công chúng trên máy công cụ NC hiệu suất cao.
Công nghệ sản xuất cao tạo ra các sản phẩm “siêu nhẹ”, “siêu cứng” và “siêu chính xác” đã dẫn đến mức độ hoàn thiện cao hơn. Cả phuộc trước và sau đều được thiết lập với các thông số kỹ thuật độc quyền.
Gắp xe bằng nhôm, được làm bằng một ống nhôm hình mắt được sản xuất đặc biệt, trông đơn giản, nhưng nhẹ và chắc chắn. Bộ điều chỉnh xích lệch tâm và hộp xích truyền động được cung cấp để ngăn dầu bắn. Đối với phuộc sau, JB-POWER đã sử dụng giảm xóc sau JB-POWER KYB sau đó chiều dài tổng thể đã giảm từ 390mm xuống còn 355mm.
Đối với phuộc trước, loại phù hợp với Z1000J được sử dụng và chiều dài tổng thể tăng từ 805mm lên 815mm.
Bộ gác chân kiểu thấp đẹp mắt với lớp hoàn thiện cứng anodized và có thể gập vào khi không sử dụng.
Ghi đông bằng thép cường độ cao, các loại xe cổ điển từ dòng Z đến ZEPHYR và các loại xe khác được đặt ở “vị trí tự nhiên”.
Thông số kỹ thuật
Giới thiệu về JB-POWER
JB-POWER (BITO R&D) là thương hiệu chuyên về nhiều loại phụ tùng tùy chỉnh có chức năng cao, không chỉ bao gồm ống xả mà còn cả piston rèn, trục cam và các bộ phận động cơ khác, bộ chế hòa khí đua FCR, hệ thống phuộc đặc biệt phía trước và phía sau, đặc biệt là bánh xe rèn nổi tiếng,.
Tags: JCCPhụ tùng độ Kawasaki Z1-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020