Phụ tùng cho Yamaha SR400 độ bán chạy nhất tại Webike Việt Nam

  • 31/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Webike tổng hợp 10 món phụ tùng cho Yamaha SR400 độ bán chạy nhất tại Việt Nam và Nhật Bản đặt mua nhiều nhất, để “biến” Yamaha SR400 thành một bản Scrambler thực thụ.

***Yamaha SR400 là mẫu xe được sản xuất cho thị trường nội địa Nhật Bản và Mỹ, trải qua gần 40 năm mẫu xe này vẫn mang thiết kế cổ điển và được đánh giá là một trong những mẫu xe có thiết kế đẹp nhất, linh hoạt nhất. Ngoài ra, Yamaha SR400 còn là “mảnh đất màu mở” cho việc độ xe. Rất nhiều tay lái muốn “biến hóa” phiển Cruiser 400cc này thành một chiếc Scrambler.

10. Phanh đĩa trước Sunstar kiểu cổ điển

Đĩa phanh trước từ Sunstar gợi nhớ đến phiên bản SR400 đầu tiên năm 1978. Đây là phần bạn nên ghi nhớ nếu bạn là một người thích “độ” xe. Xu hướng là nhắm đến kiểu dáng ban đầu vì nó có thể tạo ra một bầu không khí cổ điển với một mức giá hợp lý.

Sản phẩm này cũng đã được giới thiệu khá lâu trên WebikeTV.

Đặt mua đĩa phanh trước Sunstar Trad Type 1 tại Webike!

 

9. Dè chắn bùn sau kim loại Daytona kèm đèn hậu Lucas và pát biển số 

Chắn bùn sau bằng thép không gỉ. Được gia công ngắn hơn dè “zin” trên xe. Dè được đánh bóng tạo màu sắc sang trọng và nổi bật. Chiếc đèn hậu Lucas đặc trưng của những phiên bản Tracker cổ điển. Thiết kế đường cong hoàn toàn hợp với kiểu dáng Scrambler mà bạn mong muốn.

8. Bộ ghi đông Clip-on DAYTONA

Yamaha SR400 thường được tạo kiểu dáng Cafe Racer, vì thế, để tạo một chút cá tính, Daytona mang đến bộ Ghi đông Clip-on bao gồm cả dây ga, dây côn và dây xả áp lực xy-lanh để khởi động để bạn chỉ cần lắp đặt.

7. Phần trước ống xả (ống cổ pô) SP Tadao

Nếu bạn mua một chiếc SR400 đời mới, hệ thống phun xăng điện tử Fi có thể làm bạn cảm thấy hơi “hụt hẫng”. SP Tadao mang đến ống cổ pô thiết kế kép “Power Box Exhaust” để bảo toàn lực xoắn động cơ. Và bạn vẫn có cảm giác “hoang dại” như SR400 sử dụng bộ chế hòa khí.

6. Ống giảm thanh Goods Megaphone cho Yamaha SR400

Âm lượng vừa đủ với 88,3 dB ở chế độ ga-ran-ti. Và ở vòng tua 3.500 rpm, âm thanh lớn nhất với 101,3 dB.

Kiểu dáng Megaphone cổ điển hoàn toàn phù hợp để bạn tạo kiểu Caferacer, Tracker hay Scrambler.

 

5. Yên xe cổ điển Daytona

Nếu chiếc xe của bạn quá cũ, yên đã hỏng. Hoặc bạn muốn kiểu dáng yên “say đắm” năm nào?! Yên Daytona là một lựa chọn chính xác. Thấp hơn yên nguyên bản của xe 25mm. Nhưng miếng lót dày và chất lượng vẫn giúp bạn cảm giác êm ái trong thời gian dài. Đường vân trên yên cùng lựa chọn 2 máu sắc: Đen hoặc nâu đỏ sẽ giúp bạn “sống” lại những năm 70 rực rỡ.

 

4. Phuộc sau DAYTONA cho Yamaha SR400

Phuộc sau là chi tiết quan trọng để bạn “độ xe”. Và Daytona gần như là “thiên đường” phụ tùng dành cho SR400. Với chất liệu nhôm giúp phuộc nhẹ hơn và sang trọng hơn. Có thể điều chỉnh tải trước và với thiết kế đặc trưng giúp đảm bảo tải trọng tốt nhất. Điều chỉnh giảm chấn đến 20 cấp độ và còn có thể điều chỉnh độ cao từ 322 – 333 mm. Ngoài ra, phuộc đi kèm bộ phận giúp bạn treo được túi hành lý phía sau mà không vướng vào phuộc.

3. Bộ ống xả Sym’z Craft – Kiểu Megaphong truyền thống của SR400

Nếu bạn muốn chiếc xe giống như “thuở ban đầu”. Bên cạnh đó là nó vẫn tuân thủ các quy định về khí thải cùng âm thanh êm ái. Bộ ống xả kiểu nguyên bản từ Sym’z Craft để dành cho điều đó.

2. Bộ gác chân POSH

Hoàn toàn phù hợp với kiểu gác chân Racing (lùi phía sau) cho dòng cafe racer. Hoặc bạn chỉ muốn gác chân lùi phía sau để dễ chịu hơn, hoặc an toàn hơn khi “ôm cua”. Bộ gác chân từ Posh kiểu cổ điển chỉ thay đổi vị trí gác chân.

1. YOSHIMURA – Bộ chế hòa khí TMR-MJN

Và nếu bạn đã “độ” một chiếc Yamaha SR400, thì chế hòa khí là điều không thể bỏ qua nếu xe bạn không phải thế hệ sử dụng Fi. Không còn nghi ngờ, bộ chế hòa khí Mikuni TMR được tinh chỉnh và hoàn thiện bởi Yoshimura là lựa chọn hàng đầu dành cho chiếc SR400. Công nghệ tinh chỉnh hàng đầu giúp chế hòa khí Yoshimura TMR-MJN tạo cho bạn những cú “nhấc ga” đầy “cám dỗ”.

Bạn còn muốn chi tiết nào cho chiếc Yamaha SR400 của mình. Hãy đến Webike để lựa chọn!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top