Nigon đã phát biểu trong quá trình chạy thử nghiệm cho chặng đua quyết định của Giải vô địch thế giới sức bền FIM tại trường đua Paul Ricard, cuộc đua mà anh ấy sẽ thi đấu trên chiếc Yamaha YZF-R1.

Tay đua người Pháp, người nằm trong đội hình đua cảu Đội SRC Kawasaki Pháp đã giành chức vô địch thế giới về sức bền FIM 2018-19, đã đua cho EVA RT 01 Webike Trickstar Kawasaki trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 vào tháng trước, một sự kiện riêng của anh ấy. Các đồng đội của Viltaïs Racing Igol, Florian Alt và Steven Odendaal, cộng với tay đua thứ tư James Westmoreland, đã không tranh giải.

“Đua xe tại Suzuka tháng trước rất tốt cho nhịp điệu của tôi nhưng đó không phải là một lợi thế đối với tôi so với một số tay đua khác không tham gia cuộc đua này,” Nigon nói. “Đó là một chiếc xe đua khác, một chiếc lốp khác và một đội khác và tất nhiên, đường đua cũng hoàn toàn khác.”

Về giải Bol d’Or quyết định mùa giải sắp tới của EWC, Nigon cho biết: “Bol d’Or là một cuộc đua dành cho mọi người, đó là một điều gì đó đặc biệt và thời tiết cũng đặc biệt vì nó có thể rất nóng và Paul Ricard là một đường đua rất đẹp . Chúng tôi cũng rất có động lực cho cuộc đua này vì đây là cuộc đua cuối cùng của mùa giải và chúng tôi đang kỳ vọng vào tốp 5. Tất nhiên chúng tôi cần cải thiện tốc độ, độ tin cậy và tập trung cho cuộc đua nhưng chúng tôi có thể làm điều này với tư cách là một đội ”.

Nigon được chụp cùng với Westmoreland và Odendaal trong buổi kiểm tra trước Bol d’Or gần đây tại Circuit Paul Ricard.