Phiên bản Roadster cổ điển Zongshen RE250 chính thức ra mắt

  • 07/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Zongshen là hãng xe nổi tiếng của Trung Quốc với dòng sản phẩm phân khối lớn. Zongshen RE250 là chiếc roadster cổ điển mới nhất của công ty trong dòng RE.

Zongshen RE250 mang dáng vẻ của một chiếc xe cổ điển nhưng lại có các tính năng của một chiếc xe hiện đại. Nó dự kiến ​​sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người mua tại thị trường Trung Quốc. Về những điểm nổi bật, RE250 trang bị cụm đồng hồ LCD cũng như hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng LED. Động cơ xi-lanh đơn 249cc làm mát bằng chất lỏng tạo ra công suất 28 mã lực và mô-men xoắn 16Nm. Đây là động cơ tương tự có thể tìm thấy trên Aprilia GP250, mà Aprilia đã ủy nhiệm cho Zongshen sản xuất thay mặt họ. Động cơ được kết hợp với hộp số 6 cấp. Xe có chiều cao yên 775mm, trọng lượng ướt 143 kg và bình xăng lớn 15 lít, tất cả đều góp phần tạo nên khả năng sử dụng hợp lý.

Để đảm bảo an toàn cho người lái, Zongshen RE250 được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, cùng với ABS kênh đôi để tránh trượt bánh khi phanh gấp.Hệ thống phuộc trên xe máy được đảm nhận bởi phuộc ngược 41 mm ở phía trước và bộ giảm xóc đơn ở đuôi xe.

RE250 có giá bán tương tự như Husqvarna Vitpilen và Svartpilen 250 cho thị trường châu Á là 18.800 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 2.830 USD. Nếu Zongshen quyết định phân phối dòng xe này bên ngoài Trung Quốc, chắc chắn nó sẽ làm rung chuyển toàn bộ phân khúc cổ điển lẫn hiện đại.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top