Phiên bản BMW R18 Classic First mới ra mắt tại Đức

  • 19/02/2021
  •  
     
     
5
(1)

BMW R 18 Classic First Edition thế hệ thứ 2 của R18 chính thức ra mắt sau phiên bản tiêu chuẩn đã từng được giới thiệu vào cuối năm 2020.

Phiên bản BMW R18 Classic First mới ra mắt tại Đức

BMW R18 Classic First Edition, phiên bản mới nhất của chiếc mô tô được thiết kế theo phong cách khác biệt so với BMW R 18 First Edition được sản xuất theo phong cách hoài cổ ra mắt vào cuối năm ngoái. Kế thừa huyền thoại mô tô cruiser cổ điển từ BMW với những trang bị bổ sung như kính chắn gió lớn, ghế hành khách, túi bên hông, đèn LED, bánh trước kích thước 16 inch.

Phiên bản BMW R18 Classic First mới ra mắt tại Đức

Thiết kế của BMW R 18 Classic First Edition kết hợp nét độc đáo cổ điển với các yếu tố bắt mắt, sơn phủ tiêu tiêu chuẩn, đèn pha LED thích ứng mới với hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày và đèn pha Pro.

Phiên bản BMW R18 Classic First mới ra mắt tại Đức

Công nghệ mới như hệ thống khởi động không cần chìa khóa (Keyless Ride), hệ thống số lùi, hệ thống báo động chống trộm.

Phiên bản BMW R18 Classic First mới ra mắt tại Đức

Đồng hồ tốc độ dạng tròn hiển thị trạng thái lái xe chỉ khi đèn sáng. Được thiết kế để bổ sung cho vẻ ngoài cổ điển của R 18 First Edition, màn hình hiển thị thông tin hành trình và hộp số kỹ thuật số.

Phiên bản BMW R18 Classic First mới ra mắt tại Đức

Hệ thống kiểm soát phanh động, hệ thống kiểm soát tốc độ tự động (Kiểm soát hành trình điện tử) tiêu chuẩn.

BMW R18 Classic First sở hữu khối động cơ xi-lanh đôi không boxer dung tích 1.802 cc mang lại công suất tối đa 91 mã lực tại vòng tua máy 4.750 vòng / phút, mang lại mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại 3.000 vòng/phút và mang lại mô-men xoắn hơn 150 Nm trong suốt 2.000 đến 4.000 vòng/phút.

Hệ thống phanh đi kèm phanh đĩa kép trên bánh trước. Phanh đĩa đơn trên bánh sau và kẹp phanh cố định 4 pít-tông với bánh xe.

 

BMW R 18 Classic First Edition có ba chế độ lái: “Rain”, “Roll” và “Rock” để bạn lựa chọn điều chỉnh phù hợp với điều kiện đường đua. An toàn hơn với nắp bình xăng có hệ thống khóa. Hệ thống Kiểm soát ổn định tự động (ASC) ngăn bánh sau (MSR) giảm tốc hoặc giảm số. Hệ thống hỗ trợ đổ dốc (Hill Start Control).

BMW đã giới thiệu mẫu xe mô tô ý ​​tưởng R18 vào năm 2019 và đã nhận được phản hồi ấn tượng từ người hâm mộ BMW trên toàn thế giới. R18 là chiếc mô tô ghi lại lịch sử hàng thập kỷ và những câu chuyện của BMW Motorrad phản ánh trên thiết kế cổ điển. Động cơ boxer lớn bình xăng hình giọt nước. Sự độc đáo của xe máy BMW từ trước đến nay, những yếu tố này là sự kết hợp của sự đơn giản và bản chất của công nghệ cổ điển đến hiện đại.

Webike

>>>Đánh giá Triumph Trident 660 2021 với 6 tính năng nổi bật

>>> Tìm mua các sản phẩm phụ tùng BMW chính hãng tại Shop.webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top