PEUGEOT – Xe máy kiểu Pháp tiếp tục khai trương tại Đồng Nai

  • 27/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Sau thành công của lần khai trương chi nhánh đầu tiên của PEUGEOT Việt Nam tại TP. HCM, hãng xe trứ danh của Pháp lại tiếp tục làm thị trường xe máy Việt Nam trở nên sôi động hơn với một chi nhánh PEUGEOT mới được khai trương tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai trong thời gian vừa qua.

PEUGEOT Scooters là thương hiệu xe máy của tập đoàn PEUGEOT Pháp, đây là một thương hiệu xe nổi tiếng hàng đầu thế giới với chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và rất đảm bảo uy tín thương hiệu.

Nối tiếp thành công của sự kiện khai trương văn phòng đại diện và chi nhánh tại TP. HCM, PEUGEOT tiếp tục mang đến cho khách hàng những chiếc xe tay ga chất lượng cao từ Pháp thông qua một chi nhánh vừa mới khai trương tại đại chỉ R101-102 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Đặt biệt những khách hàng đầu tiên khi đến trải nghiệm và đặt mua xe tại PEUGEOT Đồng Nai trong thời gian này sẽ nhận được những ưu đãi rất đặt biệt từ cửa hàng và nhận ngay một Gói Cứu Hộ Xe Máy 3 năm của dịch vụ cứu hộ xe máy chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam – zuttoride.

THÔNG TIN DỊCH VỤ:

*** Showroom Peugeot tại Đồng Nai :
Địa chỉ : R101-102 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Tel: 061.3918466

*** Dịch vụ cứu hộ xe máy (hoạt động trên 50 tỉnh) zuttoride.

Hotline cứu hộ : 19009030

Webike.vn

Nguồn zuttoride.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top