Những mẫu xe ý tưởng siêu nhỏ của những ông trùm siêu lớn

  • 31/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Trong tương lai khi dân số thế giới tăng nhanh, không gian trở nên chật hẹp thì những mẫu xe cần phải đáp ứng nhu cầu tối thiểu đó là kích thước nhỏ gọn và thân thiện môi trường. Trong xu thế đó những ông trùm của ngành công nghiệp “Phương tiện duy chuyển” đã bắt đầu khởi động các dự án của họ.

BMW: Halbo

bmw-halbo

Kỹ sư Pierre Yohanes Lubis từ thương hiệu xe Đức, BMW đã mang đến một thiết kế khá ấn tượng mang tên Halbo. Xe thiết kế theo phong cách Dou-Wheel, sử dụng năng lượng điện và có vi xử lí tương tác với thăng bằng của người lái.

Honda Moto: UNI-CUB và UX

honda-self-balancing

Đây là một dòng sản phẩm đặc biệt mà ông Trùm Honda đã ra mắt thành công (chưa có bản thương mại). Với tính năng độc đáo và độ an toàn cao cho môi trường sản phẩm có tiềm năng trở thành phương tiện di chuyển cá nhân phổ biến của tương lai.

Honda Moto: LAZY

motor-compo

Ý tưởng độc đáo của bộ phận sản xuất ô tô từ Honda khi họ biến chiếc ghế xe hơi thành một chiếc xe máy điện nhỏ có thể tháo rời, đây cũng là lí do vì sao sản phẩm mang tên Lazy (lười). Bộ đôi xe này sử dụng nguồn điện từ pin và từ năng lượng mặt trời.

Volkswagen: Xe hơi Fuel-Cell-Powered

eco-cars-splintervolkswagen_01

Hãng xe Đức bắt đầu cuộc chạy đua ý tưởng với mẫu xe hơi mi-ni độc đáo, tuy nhiên đây chỉ là bản phát thảo kỹ thuật. Theo đó, chiếc xe sử dụng năng lượng điện này khá hiện đại với nhiều tính năng tự động như: lái, dừng, né chướng ngại vật… và đặc biệt là kích thước chỉ bằng 1 chiếc side-car.

Webike.vn

Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top