Những đề xuất trang phục biker thu đông mới của KUSHITANI (Hàng thủ công 100%)

  • 25/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

職人技が光る高機能ウェア、KUSHITANIの新作秋冬アパレルはこれがオススメ!

Một khi bạn mặc nó, bạn chắc chắn sẽ là tù nhân của KUSHITANI!

Tôi là Miya từ nhân viên Webike và tôi gặp khó khăn khi quyết định mặc gì đi làm vào mỗi buổi sáng.
Hôm trước, trời nóng khi chúng tôi giới thiệu trang phục mùa thu và mùa đông của RS Taich, nhưng bây giờ trời trở nên lạnh hơn vào buổi sáng và buổi tối.
Bạn vẫn có thể làm tốt với trang phục mùa xuân và mùa hè, nhưng đã đến lúc bắt đầu chuẩn bị cho trang phục mùa thu và mùa đông.
Cuộc chiến về trang phục KUSHITANI nói riêng đã bắt đầu từ mùa giải này!
Tại sao bạn không đi xem xét một chút trước khi họ bán hết?

KUSHITANI là gì?

Tôi nghĩ hầu hết các bạn đã quen thuộc với KUSHITANI, nhưng tôi muốn giải thích ngắn gọn cho các bạn nếu bạn chưa từng nghe về nó trước đây. Tôi chưa bao giờ nghe nói về KUSHITANI trước đây, “Tôi sẽ giải thích ngắn gọn cho bạn.
KUSHITANI sinh năm 1947 tại Hamamatsu.
Ban đầu, công ty chỉ là một cửa hàng bán đồ da nhỏ, nhưng khi ngành công nghiệp xe máy ở Hamamatsu, nơi công ty được thành lập và mở rộng, họ bắt đầu sản xuất cá ngừ da cho xe máy..
Sau đó, độ ngon của cá ngừ da KUSHITANI trở nên phổ biến trong các cuộc đua, v.v..và mọi người bắt đầu yêu cầu chúng tôi may quần áo mô tô của riêng họ.
Chúng tôi muốn tạo ra những sản phẩm tốt và làm cho khách hàng hài lòng. Với suy nghĩ này, KUSHITANI đã tiếp tục phát triển và hiện đã trở thành một trong những thương hiệu quần áo xe máy hàng đầu Nhật Bản.

KUSHITANI vẫn chuyên về các sản phẩm bằng da, nhưng trang phục của họ làm bằng các chất liệu khác cũng có chất lượng rất cao, và những tay đua đã sử dụng nó một lần sẽ bị KUSHITANI quyến rũ….
Đây là một trong những thương hiệu đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách vững chắc trong những năm gần đây với rất nhiều thiết kế bình dân dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

parka tầm trung

Áo hoodie tầm trung này rất dễ mặc.
Nó không có bất kỳ độ cứng nào của áo khoác xe máy thông thường và tính chất co giãn của nó không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của bạn.
Tay áo có một lỗ để ngón tay cái của bạn chui qua, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc gió thổi qua ống tay khi bạn đang đeo găng tay!
Nó cũng rất chống gió, vì vậy nó là một chiếc parka đa năng có thể dễ dàng sử dụng vào giữa mùa đông.

Áo khoác Amenita mùa đông

Đây là áo khoác amenita mùa đông có thể được sử dụng cho các hoạt động ngoài trời.
Lớp ngoài được làm bằng vật liệu chống thấm nước và lớp trong có thể tháo rời được làm bằng vật liệu nhẹ, cách nhiệt.
Nó có thể chỉ được mặc như áo khoác ngoài hoặc chỉ mặc bên trong, và có thể sử dụng khác nhau tùy theo nhiệt độ, đó là một điểm tuyệt vời khác của chiếc áo khoác này.
Khi bạn nghe từ “with innerwear”, bạn có thể có hình ảnh rằng nó sẽ mờ nhạt, nhưng áo khoác Amenita có lớp bên trong mỏng và được làm ấm, vì vậy bạn có thể mặc nó với áo trong mà vẫn sạch sẽ. hình bóng.

Áo khoác có mũ trùm đầu Aloft

Đối với những người muốn thực hiện một số chuyến lưu diễn nghiêm túc hoặc lái xe nhiều giờ, chúng tôi khuyên bạn nên mặc áo khoác Aloft Hood, một chiếc áo khoác chống thấm nước kiểu áo hoodie.
Áp lực nước cao và khả năng thấm ẩm giúp loại bỏ sự cần thiết của áo mưa, đồng thời nó cũng được trang bị hệ thống thông gió để thông gió bên trong áo khi trời nóng vào ban ngày, vì vậy nếu trời mưa, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó ở tất cả!
Áo trong có thể tháo rời nên có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh và bạn có thể thoải mái đi lại trong trang phục này.
Sử dụng lông vũ và lông vũ trong lớp lót bên trong có thể tự mặc, nó tự hào có độ ấm có thể được sử dụng để lưu diễn vào giữa mùa đông.
Nó có trọng lượng nhẹ và không dễ bị lốp xe ngay cả khi đeo trong thời gian dài, lý tưởng cho cả việc sử dụng hàng ngày và các chuyến lưu diễn dài ngày.
Thiết kế được hoàn thiện với cảm giác đẳng cấp bằng cách kết hợp chất liệu ban đầu với họa tiết kẻ sọc và băng nhiều lớp và chốt hãm nước.

Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội của mình! Hãy nhân cơ hội này để trải nghiệm Kushitani!

Bài viết này chúng tôi đã giới thiệu sơ qua về ba sản phẩm, nhưng bạn đã tìm được chiếc áo khoác ưng ý cho mình chưa?
Theo quan điểm của một nhân viên Webike, tôi đặc biệt quan tâm đến chiếc áo khoác amenita mùa đông, có thể dùng để cắm trại.
Nó có thể được sử dụng cho mọi thứ từ cưỡi ngựa đến sử dụng hàng ngày và thậm chí cho các hoạt động ngoài trời.

Có rất nhiều mặt hàng may mặc Kushitani mới trên Webike!
Từ áo khoác và găng tay chủ yếu làm bằng da đến quần chống gió, chúng tôi có một loạt các sản phẩm đặt người dùng lên hàng đầu.
Kshitani rất nghiêm túc về chất lượng, chức năng, thiết kế và mọi thứ khác…….hãy thử nó cho chính mình!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top