Người sáng lập MARCHESINI Wheels, Roberto Marchesini, qua đời sau một thời gian dài bị bệnh

  • 06/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Roberto Marchesini, người sáng lập MARCHESINI bánh xe, mất ngày 30 tháng 9 năm 2020 vừa qua, sau một thời gian dài bị bệnh.

Trước đây, Roberto là nhà thiết kế của CAMPAGNOLO Wheels. Sau đó, ông thành lập MARCHESINI Wheels vào năm 1988, sản xuất bánh xe mô tô hiệu suất cao và trở thành thương hiệu bánh xe đua và đường trường nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. MARCHESINI Wheels nổi tiếng là chỉ sử dụng hợp kim nhôm và magie rèn cho bánh xe của nó.

Năm 2000, MARCHESINI tham gia BREMBO Nhóm và làm việc cùng nhau bằng các kỹ thuật sáng tạo của họ. Bánh xe rèn của MARCHESINI là chiếc duy nhất còn sống sót và chinh phục thế giới đua xe. Kế thừa tinh thần đua xe “thực sự”, bánh xe của nó kết hợp giữa vẻ đẹp tuyệt đỉnh và chất lượng cực cao. Khi bạn bắt đầu đi xe, nó sẽ mang lại cho người lái sự phấn khích hơn bao giờ hết.

Chúng tôi xin gửi lời cảm thông sâu sắc nhất đến gia đình. Cảm ơn Roberto Marchesini, vì niềm đam mê vô song của bạn là thiết kế và tạo ra những chiếc bánh xe đẹp mắt dành cho người đi mô tô.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top