MỤC TIÊU DUY NHẤT LÀ GIÀNH ĐƯỢC EWC BOL, FRITZ PHÁT BIỂU SAU BÀI KIỂM TRA VỚI KẾT QUẢ KỶ LỤC VÒNG ĐUA PHỤ CỦA YART

  • 14/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Marvin Fritz sẽ bắt đầu giải đua Bol d’Or kỷ niệm 100 năm vào chiều thứ Bảy với một mục đích: giành chiến thắng trong vòng quyết định của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022.

Tay đua Fritz và các đồng đội Niccolò Canepa và Karel Hanika vẫn chưa có chiến thắng ở EWC mùa này mặc dù tốc độ của đội YART – Yamaha EWC là rất nhanh trên chiếc Yamaha YZF-R1.

Bộ ba bắt đầu giải Bol d’Or tuần này và ý chí của họ được thúc đẩy bởi bài kiểm tra hai ngày vào tháng trước tại trường đua Paul Ricard, mà YART đã hoàn thành với kỷ lục vòng chạy không chính thức là 1m51,921s, vượt xa Xavier Siméon 1m52,374s khi anh ấy giành vị trí pole cho giải Bol d’Or năm 2021.

Sau bài kiểm tra, tay đua người Đức Fritz cho biết: “Chúng tôi đã có một bài kiểm tra hai ngày tuyệt vời và đạt được một bước tiến lớn để cải thiện chiếc xe, đặc biệt là về hình học và hệ thống treo. Lốp Bridgestone hoạt động tuyệt vời, bạn có thể biết được thực tế là chúng tôi đã lập kỷ lục vòng đua mới trên một cuộc đua, chứ không phải lốp đủ tiêu chuẩn, điều này thật ấn tượng. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi đã tìm thấy một thiết lập hoàn hảo và cảm thấy tích cực. Chúng tôi còn một số việc phải làm nhưng mục tiêu duy nhất của chúng tôi đối với Bol d’Or là giành chiến thắng và toàn đội đang nỗ lực 100% cho việc này và tôi không thể chờ đợi được nữa ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top