Mua bán xe máy nhanh hơn, tiện lợi hơn với Ứng dụng ios : Webike – Chợ Xe Máy

  • 18/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ngày nay mua bán online (thương mại điện tử) đã trở nên rất quen thuộc bởi lý do cả người có nhu cầu kinh doanh lẫn người tiêu dùng đều có thể thoải mái mua-bán trong môi trường trực tuyến với những tiện ích vượt bậc nhưng lại vô cùng tiết kiệm thời gian. Trong xu thế đó ứng dụng (app) mua bán xe máy trực tuyến WEBIKE – Chợ Xe Máy đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu mua bán xe máy của người dân tại thị trường Việt.

https://www.youtube.com/watch?v=nq-wU4pxWh8

Ứng dụng mua bán xe máy Webike – Tải miễn phí >> tại đây

Tải sao bạn nên dùng Ứng dụng IOS của WEBIKE để mua bán xe máy tại Việt Nam?

1.CỘNG ĐỒNG MUA BÁN XE MÔ TÔ, XE MÁY CHUYÊN NGHIỆP
Webike là ứng dụng Mua Bán xe mô tô, xe máy cho phép người sử dụng có thể dễ dàng đăng bán một chiếc xe máy hoặc tìm mua một chiếc xe máy với nhiều lựa chọn và đề xuất khác nhau. Ứng dụng hỗ trợ nhiều công cụ giúp người dùng có thể tìm mua theo nhiều tiêu chí khác nhau và giúp người bán tiếp cận hàng ngàn khách hàng tìm mua xe mỗi ngày.

2.ỨNG DỤNG CHUYÊN NGHIỆP – DỄ DÀNG SỬ DỤNG
Ứng dụng được thiết kế rõ ràng, thao tác đơn giản giúp cho người dùng hoàn toàn sử dụng được từ lần thực hiện đầu tiên. Ngoài ra với ứng dụng Webike người bán xe có thể đăng bán xe trong thời gian chưa đầy 1 phút và người mua có thể nhanh chóng tìm chiếc xe cần thiết mà không cần phải thông qua các bước phức tạp. 

Webike luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến từ người dùng để giúp các bạn hoàn thiện hơn về một công cụ mua bán xe mô tô, xe máy chuyên nghiệp tại Việt Nam. Mọi ý kiến của bạn vui lòng gửi đến support@webike.vn hoặc để lại thông tin phản hồi tại: :App Store: Webike – Chợ Xe Máy

Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top