Morikawi sắp ra mắt ống xả Megaphone ngắn dành cho Honda GB350/S

  • 24/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Tại cuộc họp Webike Plus được tổ chức tại Twin Ring Motegi vào ngày 4 tháng 7, Moriwaki đã tiết lộ bộ giảm thanh slip-on của họ dành cho GB350/S. Hệ thống xả Megaphone là sự kết hợp hoàn hảo cho động cơ GB tạo ra mô-men xoắn dồi dào ngay từ vòng tua máy thấp.

Bộ giảm thanh slip-on Megaphone ngắn được sản xuất từ nhà Moriwaki có hình dáng tự nhiên pha trộn với phong cách của GB350 và đặc biệt hơn là có kích cỡ ngắn. Bộ bảo vệ nhiệt cũng mang lại một vẻ ngoài hoang dã và đẹp mắt.

Hệ thống xả này vẫn là một nguyên mẫu và có thông số kỹ thuật màu đen. Đây là sản phẩm được chính phủ Nhật Bản chứng nhận sử dụng thép không gỉ cho đường ống và bộ giảm thanh và sẽ có giá 63.800 yên. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9 năm 2021 và các đơn đặt hàng trước hiện đang được chấp nhận.

So với GB350/S, bộ giảm thanh nhỏ hơn nhiều tuy nhiên vẫn duy trì âm thanh mạnh mẽ của một xi lanh đơn, chúng tôi đã giảm tiếng ồn nổ hết mức có thể.

Cổng xả lớn nhưng không ồn ào. Bộ giảm âm ban đầu của Moriwaki được phát triển đặc biệt cho động cơ mới phát triển.

Các bộ phận khác được lắp trên GB350 mới ra mắt là nắp cacte ở hai bên động cơ và nắp bộ lọc dầu. Các nắp này được sơn đen anốt để phù hợp với động cơ sơn đen và được thiết kế với các cánh tản nhiệt được chạm khắc trên bề mặt. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh, tất cả tạo ra sự ăn khớp tốt sau khi lắp đặt.

Ốp bảo vệ động cơ khỏi trầy xước mà không ảnh hưởng đến hình ảnh hoài cổ của GB350, khiến nó trở thành bộ phận hoàn hảo cho cả thiết kế và chức năng.

Nắp cacte lớn hơn và nắp bộ lọc dầu nhỏ hơn. Giá là 13,750 yên cho cả hai.

[Mua sắm tại Webike]

Đặt mua phụ tùng của Moriwaki cho GB trên Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top