Modenas Elegan 250 EX ra mắt cạnh tranh với XMAX và Forza 250

  • 25/04/2023
  •  
     
     
3
(2)
Hãng xe Modenas vừa tung ra phiên bản cập nhật mới nhất cho Elegan mang tên Modenas Elegan 250 EX 2023 với một số nâng cấp tuân thủ tiêu chuẩn Euro4 và sử dụng đèn pha projector.
Sở hữu ngoại hình thời thượng cùng nhiều trang bị hiện đại, mẫu tay ga Elegan 250 EX mang tới một dòng maxi-scooter ấn tượng phù hợp với nhiều người sử dụng. Được biết, Modenas Elegan 250 chính thức gia nhập thị trường từ năm 2017 và như được biết, đây là mẫu xe lấy từ hãng sản xuất xe tay ga hàng đầu Đài Loan Kymco đó là X-Town 250.
Modenas Elegan 250 EX 2023 sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 250cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 22.4 mã lực tại 7000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 22.4 Nm tại 6,500 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số CVT đồng thời đạt chuẩn khí thải EURO 4.
Modenas Elegan EX có diện mạo sang trọng hoàn toàn mới. Ngoài thiết kế ngoại thất cải tiến, giờ đây xe còn được trang bị đèn pha projector mạnh mẽ hoàn toàn mới đi kèm với đèn hậu hình chữ “X” độc đáo chiếu sáng đường phố vào ban đêm. 
Đèn pha projector phong cách được trang bị Đèn LED chạy ban ngày (DRL) giúp bạn quan sát và được nhìn thấy. Hệ thống đèn mạnh mẽ và linh hoạt mang lại tầm nhìn rõ ràng.
Elegan EX cũng đáp ứng nhu cầu chính của người lái xe đường dài: sự thoải mái & tiết kiệm nhiên liệu thông qua chỗ ngồi rộng và tiện dụng cho cả người lái và người ngồi sau.
Trang bị hệ thống ABS hai kênh cho phanh trước và phanh sau mang lại khả năng dừng vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết.
Mẫu maxi-scooter này cũng được trang bị cụm 3 đồng hồ kết hợp 2 cụm analog và trung tâm là đồng hồ LCD giúp hiển thị đầy đủ các thông số xe, giúp người sử dụng kiểm soát tình trạng xe tốt hơn.
Modenas bán ra Elegan 250 EX 2023 với 2 tùy chọn màu sắc là xanh và bạc. Xe sẽ đối đầu trực tiếp với các đối thủ là Yamaha XMAX và Honda Forza 250.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top