Mô hình các mẫu môtô “tương lai” của các các hãng ô tô danh tiếng

  • 18/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Hãy hình dung các thương hiệu ô tô danh tiếng như Rolls-Royce, Porsche hay Land Rover…sẽ sản xuất các mẫu môtô đặc trưng như thế nào.

Ford Mustang Chopper: Mặt trước của chiếc chopper bê nguyên thiết kế phần đầu của chiếc Mustang với đèn pha, tản nhiệt và logo Ngựa hoang. Phần còn lại của chiếc xe này tạo ra một cảm giác chopper cổ điển với ghi-đông cao, lốp xe ngoại cỡ.

Land Rover Defender Dirt Bike: Dòng xe Defender là biểu tượng off-road của Land Rover. Không là gì khi chiếc Defender làm hình mẫu cho một chiếc môtô dòng dirt bike. Đèn pha kép, lớp sơn màu xanh đậm và thiết kế có phần cứng cáp là những yếu tố đặc trưng của dòng Defender xuất hiện trên chiếc môtô này.

McLaren Sport Bike: Thiết kế chiếc sportbike được lấy cảm hứng từ McLaren 720S, đặc biệt là đèn pha, cùng với đó là màu cam đặc trưng của McLaren.

Porsche Cafe Racer: Sở hữu thiết kế thuần cafe racer với yên đơn, bình xăng hình giọt nước, Porsche Cafe Racer vẫn mang đèn pha tròn đặc trưng của Porsche. Động cơ là loại động cơ Boxer truyền thống của hãng xe Đức.

Renault Scooter: Trước đây, Renault đã từng sản xuất một vài mẫu scooter, tuy nhiên, chiếc Renault Scooter được thiết kế hoàn toàn khác biệt. Thiết kế là sự kết hợp giữa những đường nét góc cạnh với các đường cong mềm mại.

Rolls-Royce Touring Motorcycle: Rolls-Royce là hiện thân của sự sang trọng, bề thế. Những tiêu chí đó rất phù hợp với dòng xe đường trường (touring). Sở hữu đèn pha hình chữ nhật và lưới tản nhiệt mạ chrome, thiết kế này gợi lên hình ảnh của chiếc Rolls-Royce Ghost. Tổng thể, xe trông khá giống với chiếc K1600 B của BMW.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo news.zing.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top