Masson sẵn sàng cống hiến 100% tại Bol d’Or EWC

  • 24/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Etienne Masson, cùng với các đồng đội Yoshimura SERT Motul, đã hứa sẽ “cố gắng 100%” để kết thúc mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2023 trên bục vinh quang tại 24 giờ Bol d’Or.

Masson và các đồng nghiệp của anh ấy trong đội Suzuki, Gregg Black và Sylvain Guintoli, đã trải qua một mùa giải EWC đầy thử thách và cho đến nay vẫn chưa thể lên được bục vinh quang.

Sau cú va chạm của Black trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 hồi đầu tháng này đã làm mất đi cơ hội lọt vào top ba và khiến anh ngày càng thất vọng, Masson quyết tâm làm mọi thứ có thể để cải thiện mọi thứ tại Paul Ricard Circuit vào tháng tới .

Masson nói: “Chúng tôi nghĩ may mắn sẽ đứng về phía chúng tôi ở Suzuka [nhưng] chúng tôi phải chờ đợi Bol d’Or. “Chúng tôi sẽ cống hiến 100%, đó là điều chắc chắn.”

Guintoli nói: “Công bằng mà nói thì mùa giải này chúng tôi đã rất kém may mắn. Vẫn còn một chặng đua nữa và chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc một cách tích cực”.

Quản lý đội Damien Saulnier nói thêm: “Thật khó để không thể mang cúp về cho Yoshimura và toàn thể nhân viên tại Nhật Bản. Chúng tôi phải mang về chiếc cúp Bol d’Or để kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp”.

Bol d’Or lần thứ 86 sẽ quyết định mùa giải EWC 2023 vào ngày 14-17 tháng 9. Masson là thành viên của đội Webike SRC Kawasaki France đã cán đích ở vị trí thứ ba trong cuộc đua Bol d’Or lần thứ 100 vào năm ngoái. Trước đó, anh là thành viên của đội đã giành chức vô địch vào năm 2016 và một lần nữa vào năm 2019 với tay đua Black.

Trong khi đó, Black đã giành chiến thắng trong cuộc đua năm 2021 với Guintoli và Xavier Siméon hiện đã nghỉ hưu khi Yoshimura SERT Motul đã kết thúc Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top