Manfredi bận rộn để mắt đến tiến trình EWC

  • 24/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Kevin Manfredi đang chuẩn bị cho thử thách danh hiệu FIM Endurance World Cup năm 2023 với một nửa mục tiêu là tiến tới hạng mục EWC của Giải vô địch sức bền thế giới FIM “càng sớm càng tốt”.

Tay đua 28 tuổi này sẽ tiếp tục theo đuổi các danh hiệu Superstock cho Đội đua Wójcik do Yamaha cung cấp cùng với các đồng đội Kamil Krzemień, Marek Szkopek và Danny Webb.

Đã giành được hai vị trí cực trong hạng mục Superstock ở mục #777 vào năm 2022, Manfredi đang hy vọng những màn trình diễn ở vòng loại đó có thể được chuyển thành kết quả mạnh mẽ của cuộc đua EWC vào năm 2023.

“Mặc dù xét về kết quả, mùa giải 2022 hơi kém may mắn đối với chúng tôi vì chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế, nhưng trong suốt cả năm, chúng tôi không chỉ rất nhanh mà còn cùng nhau tạo ra một đội độc nhất,” Manfredi nói. “Cuộc đua cuối cùng, Bol d’Or, có lẽ là cuộc đua tốt nhất mà tôi đã tham gia tại FIM EWC World Cup [chỉ vì một vấn đề máy móc muộn khiến tôi không thể về đích trên bục vinh quang].

“Trong năm tới, chúng tôi muốn giành chiến thắng và đồng thời tôi cũng muốn thăng hạng EWC càng sớm càng tốt. Niềm đam mê, sự quyết tâm và cam kết của toàn đội khiến tôi rất ấn tượng. Kể từ cuộc đua trước, chúng tôi đã liên hệ chặt chẽ với người quản lý đội và đang làm việc cùng nhau để phát triển dự án của chúng tôi cho mùa giải 2023.”

Người đứng đầu Đội đua Wójcik, Grzegorz Wójcik cho biết: “Kevin là một thành viên thực sự đặc biệt trong đội của chúng tôi. Anh ấy không chỉ rất nhanh mà còn vô cùng tham gia vào mọi thứ diễn ra cả trên đường đua và hậu trường, đồng thời giữ liên lạc gần như hàng ngày với người quản lý của đội 777, Sławek Kubzdyl. Chúng tôi đánh giá rất cao sự đóng góp này và tin tưởng rằng cùng với Kevin và các đồng đội của anh ấy, chúng tôi sẽ tạo nên một gói chiến thắng ở hạng Superstock.”

Ngoài ra, tay đua người Ý sẽ tranh giải FIM Enel MotoETM World Championship.

Ảnh: Facebook.com/wojcikracingteam

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top