Mãn nhãn với xưởng đồ da tâm huyết của nữ Biker miền tây

  • 24/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chơi xe cũng lắm công phu, nhiều người vẫn cho rằng bỏ tiền chơi xe chỉ có thể thỏa mãn sở thích cá nhân, tạo lập niềm vui chứ không mang đến lợi ích gì khác. Tuy nhiên, với nữ Biker Trần Thùy thì câu chuyện này lại khác. Một cô gái miền Tây đã nhờ niềm đam mê xe xế mà có thể bén duyên với nghệ thuật và trở thành bà chủ của một xưởng đồ da thủ công có tiếng. 

Xuất hiện cá tính trong lễ hội Gentleman Ride năm 2016, nữ Biker Trần Thùy đã làm nhiều quý ông phải trầm trồ khen ngợi bởi chiến mã Honda 67 màu cam được ốp những mảng Da Điêu Khắc cực kỳ tinh tế về nghệ thuật. Qua trò chuyện mọi người còn bất ngờ hơn khi những tác phẩm này do chính tay cô làm ra tại xưởng da riêng của mình.

Chính câu chuyện đẹp về niềm đam mê xe cổ điển và khởi nghiệp của Thùy đã biến lời khen ngợi ban đầu của các biker trở thành một sự thán phục.

Khởi nghiệp bằng “sự phân vân” giữa chuyên môn và đam mê, cùng với vốn kinh nghiệm ít ỏi trong một thị trường – mà đồ da chỉ bị xếp sau những mặt hàng simili rởm, giá rẻ – là một con đường chẳng dễ dàng gì. Vì thế việc sáng tạo nên một thương hiệu đồ da với những hình ảnh điêu khắc sắc xảo và có thể gắn liền với những bộ phận xe máy là một bước tiến quan trọng để biker này theo đuổi đam mê.

Với gần 5 năm kinh nghiệm trong tạo hình và điêu khắc da trên các bộ phận ốp, lót của xe mô tô, xe máy Trần Thùy đã được nhiều biker biết đến và trở thành khách hàng của cô. Trong số đó có những biker khá nổi tiếng là các trưởng hội nhóm mô tô, xe máy, xe độ lớn tại Sài Gòn.

Thùy chia sẻ:

Hiện tại, trong quá trình theo đuổi đam mê về da và xe máy từ năm 2012 cho đến nay, tôi rất vui khi đã góp phần tạo nên 1 trào lưu mới cho 1 bộ phận nhỏ trong giới biker muốn giữ nguyên độ nguyên bản của xe nhưng vẫn sáng tạo, thẫm mỹ và có nét riêng, tạo nên những bản độ về yên, túi, phụ kiện da cho giới biker, sinh viên làm tốt nghiệp đồ án da,…


…tạo nên công việc cho gần 30 lao động suốt những năm qua và gần 50 học viên học làm da phục vụ cho đam mê, việc làm mới ( thay thế cho nail) nhập cư nước ngoài,.. tư vấn cho gần 10 sinh viên mỗi năm hoàn thành đồ án, tốt nghiệp,…và tạo nên những dòng sản phẩm độc đáo mới lạ theo ý tưởng của khách hàng.

Hiện tại nữ biker tài ba này đang sở hữu một xưởng da chế tác hoàn toàn thủ công theo ý của khách hàng, những sản phẩm da được làm ra từ xưởng được các anh em biker đánh giá khá cao. Đó cũng là lí do chúng tôi tìm đến Trần Thùy để có thể chia sẻ đến cộng đồng biker một nơi để thỏa mãn sự cá tính, tính nghệ thuật mà không phải thay đổi bất cứ phụ tùng nào trên chiếc xe zin của mình.

Với mong muốn giới thiệu rộng rãi nghệ thuật làm da tâm huyết cho xe máy. Bạn đọc có thể tìm đến Trần Thùy  WORKSHOP HANDMADE và dùng bài viết này để nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top