Lý do khiến chiếc GPX Demon GR200R được yêu thích tại Việt Nam

  • 13/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

GPX Demon GR200R là dòng xe sportbike đến từ Thái Lan mang phong cách thể thao cá tính đi kèm với hàng loạt trang bị dành cho các đối tượng mới thử sức với mô tô.

Đánh giá GPX Demon GR200R mới khi lái thử thực tế

Đầu tiên hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về GPX Demon GR200R

Động cơ GPX Demon GR200R

GPX Demon GR200R sở hữu động cơ 200 cc 4 thì SOHC, công nghệ phun xăng GPX-Fi (của thương hiệu Delphi, Mỹ) đạt tiêu chuẩn Euro4, có hệ thống làm mát bằng nước. Được thiết kế để trở thành một bộ tản nhiệt lớn. Xe đi kèm hộp số 6 cấp sản sinh công suất 17,4 HP tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn 17,2 Nm tại 6.500 vòng / phút. Khung lưới mắt cáo Trellis Frame mạnh mẽ và bền bỉ, có khả năng hỗ trợ tốc độ cao. Được hỗ trợ bởi chuỗi xích 428 DID với O-Ring đã được thử nghiệm để kéo dài hơn 3 lần so với chuỗi thông thường.

Hệ thống đèn của xe là dạng Full LED xung quanh xe, tập trung vào thiết kế sáng tạo. Từ hệ thống đèn pha, xi nhan, đèn hậu cùng với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Mẫu sportbike Thái Lan này sử dụng màn hình kỹ thuật số Full-LED, cung cấp đầy đủ thông số vận hành: vòng tua máy động cơ, vận tốc, mức nhiên liệu, nhiệt độ động cơ, chỉ số đèn, báo hộp số,…

Demon GR200R sử dụng phuộc hành trình ngược ở bánh trước trong khi phía sau là dạng lò xo trụ đơn đến từ hãng YSS. Hệ thống phanh đĩa đôi có mặt ở cả bánh trước và sau.

Đánh giá lái thử

Từ lần lái thử đầu tiên bạn sẽ thấy rằng kích thước của xe được thiết kế hoàn hảo. Nó có kích thước lớn hơn dòng xe Demon trước đây và có kích thước tương đương với các dòng xe 200 – 250cc trên thị trường. Bình xăng có thiết kế nhỏ gọn giúp thuận tiện lái hơn. Yên xe khá rộng giúp chúng ta có thể di chuyển vị trí ngồi mà không chỉ một vị trí cố định.

Trong việc điều khiển xe, nó được đánh giá là nhỏ gọn và khá nhanh nhẹn trong việc lái xe. Góc nhìn của người lái là tầm nhìn tốt đối với một chiếc xe thể thao như thế này. Nhưng nếu những người chưa từng lái xe thể thao trước đây có thể phải điều chỉnh để phù hợp. Đặc biệt là khi vào cua được đánh giá là khá nhanh.

Tốc độ leo dốc trong khoảng 0 -130 km/h. Tuy nhiên, tốc độ tối đa (đo từ màn hình hiển thị), mẫu xe này sẽ đạt hơn 140 km/h. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào vóc dáng của người lái và các yếu tố khác như trọng lượng của hành lý mang theo. GPX DEMON GR200R mới có 3 màu: Đen, Đỏ, Xám với giá đề xuất khoảng 60 triệu đồng.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top