Lộ diện phiên bản “quý hiếm” của KTM 790 Adventure R Rally

  • 25/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe KTM vừa tung ra thị trường phiên bản giới hạn dành cho mẫu KTM 790 Adventure R Rally với chỉ tiêu sản xuất 500 chiếc.

Phiên bản giới hạn, mẫu Rally được dựa trên biến thể R của dòng 790 Adventure bởi vậy khách hàng sẽ tìm thấy thiết kế ghế đơn chiếc phẳng, gương tròn kiểu xe đua và ống xả Akrapovic.

Thương hiệu Rally mang đến những điều đặc biệt cho chiếc tourer adventure hạng trung và đồ họa mới – trắng, cam và xanh có thể dễ dàng nhận thấy trên chắn bùn phía trước được thiết lập trên cao và các tấm thân xe. Phần vỏ xe bên dưới yên được dán đề can Adventure R Rally.

Ngoài chủ đề sơn đã được sửa đổi trên thân xe, phiên bản Rally cũng được cập nhật màu yên xe mới. Không như mẫu Adventure R, phiên bản Rally có màu cam ở vị trí trung tâm của yên. Cụ thể, biến thể Adventure R có màu cam ở hai bên yên. Bên cạnh những thay đổi đã được đề cập ở trên, phiên bản giới hạn Adventure Rally R mang những đặc tính và thông số kỹ thuật giống như mẫu Adventure R. Động cơ 799cc, LC8c, làm mát bằng dung dịch, động cơ xi lanh đôi song song sản sinh công suất tối đa 93 mã lực và được kết hợp với hộp số 6 cấp. Gói điện tử trên chiếc Adventure R bao gồm ride by wire, các chế độ lái, hệ thống điều khiển lực kéo, ABS có thể thay đổi được và một chế độ Rally. Bộ Quickshifter+ và kiểm soát hành trình có sẵn như một sự lựa chọn bổ sung. Phiên bản với nhãn R cũng có phuộc trước WP XPLOR 48 mm có thể điều chỉnh hoàn toàn và giảm xóc WP Apex PDS ở đằng sau.KTM 790 Adventure dự kiến sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ tuy nhiên thời gian ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố. Một báo cáo từ tháng 3 năm nay cho thấy chiếc adventure tourer hạng trung này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Được sản xuất giới hạn với chỉ 500 chiếc, chiếc 790 Adventure R Rally Edition sẽ không xuất hiện tại thị trường Ấn Độ tuy vậy KTM sẽ cung cấp những decal khác cho xe tại showroom./.

Theo Indianautosblog

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top