KTM giới thiệu KTM Duke R 890 2022 phiên bản mới

  • 12/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

KTM ra mắt phiên bản màu mới cho KTM Duke R 890 2022 lấy cảm hứng từ chiếc xe đua RC16 MotoGP của thương hiệu.

KTM Duke R 890 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 với ký hiệu “R” dành riêng cho các mẫu xe hiệu suất cao “Ready to Race”. Xe có hệ thống phuộc WP Apex có thể điều chỉnh hoàn toàn, bộ giảm chấn lái WP, kẹp phanh Brembo Stylema monoblock phía trước, xi-lanh chính Brembo MCS phía trước, ly hợp trợ lực / trượt PASC, lốp Michelin Power Cup và gói thiết bị điện tử hiện đại bao gồm ABS khi vào cua với chế độ Supermoto, kiểm soát lực kéo xe máy theo góc nghiêng và các chế độ lái có thể lựa chọn (Thể thao, Đường phố và Mưa).

Động cơ song song 889cc của 890 Duke R có DOHC với bốn van trên mỗi xi-lanh và được điều chỉnh để cung cấp thêm 6 mã lực so với Duke 890 tiêu chuẩn. Động cơ sẽ tạo ra công suất 121 mã lực và đó là một trong những lý do lớn nhất khiến Super Scalpel của KTM gây tiếng vang khi lần đầu tiên ra mắt và được đưa vào tay các nhà đánh giá và tay đua.

Màn hình TFT đầy đủ màu sắc cung cấp nhiều thông tin cho người lái và nó cho phép điều hướng thuận tiện các menu và cài đặt khác nhau.

Đèn pha LED kết hợp với đèn LED chiếu sáng ban ngày cho khả năng hiển thị bắt mắt và khả năng chiếu sáng tuyệt vời. Tay lái bằng nhôm thon, phẳng có thể được điều chỉnh đến bốn vị trí.

 

KTM 890 Duke R sẽ có mặt tại các đại lý KTM từ tháng 2/2022 với mức giá tại châu Âu là 12.740 Euro (330 triệu đồng).

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top