KTM giới thiệu đội hình Off-Road và Enduro năm 2023

  • 01/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Ngay cả trước khi giới thiệu dòng xe Street bike Duke nổi tiếng, KTM từ lâu đã được biết đến với khả năng vận hành địa hình và những cỗ máy enduro siêu bền. Công ty Áo đã trang bị cho các tay đua địa hình trong nhiều thập kỷ và tiếp tục là một trong những nhà đổi mới hàng đầu trong thế giới enduro, hiện đang nắm giữ các thương hiệu như Husqvarna và GasGas.

Đối với năm 2023, KTM giới thiệu các cải tiến nhỏ cho dòng sản phẩm mẫu xe địa hình của mình như XC-W, XCF-W và EXC-F. Những dòng xe mới mang trên mình rất nhiều thứ mà chúng ta yêu thích từ thế hệ enduro trước đó, tính thẩm mỹ đã được cải thiện với khung thép Chromoly phủ màu cam và các thiết kế đồ họa đã được sửa đổi.

Một điều nổi bật trong phạm vi mẫu enduro 2023 của KTM chắc chắn là cách phối màu. Như bạn có thể thấy, KTM vẫn có màu cam là chủ đạo, nhưng đã bắt đầu thử nghiệm các màu mới để mang đến cho những chiếc xe một nét năng động. Theo KTM, việc tích hợp một số yếu tố màu tím cũng như màu trắng nhằm tri ân các mẫu xe enduro trước đó từ những năm 90.

Khi nói đến hiệu suất, bạn có thể nói những chiếc xe này hoạt động tốt như vẻ ngoài của chúng. Chúng được củng cố bởi khung lưới thép Chromoly trọng lượng nhẹ và hệ thống phuộc WP XPLOR đã được chứng minh trong cuộc đua có khả năng điều chỉnh hoàn toàn. Khoảng sáng gầm xe cao hơn và bảo trì dễ dàng hơn do ít bộ phận chuyển động hơn. Một bộ cao su Dunlop mới đảm bảo độ bám đường tối đa cho XC-W và XCF-W. Ở phía trước, lốp Dunlop MX33 mới đảm bảo khả năng xử lý sắc nét trong khi lốp AT81 mang lại độ bám tối đa ở phía sau khi tăng tốc nặng.

Đối với động cơ, có rất ít thay đổi so với các phiên bản trước. Các đơn vị động lực hai thì tiếp tục sử dụng công nghệ phun xăng điện tử (TPI) của KTM, công nghệ này đã được biết đến để đảm bảo điều kiện vận hành sạch hơn, cải thiện hiệu suất nhiên liệu và cung cấp năng lượng mượt mà và mạnh mẽ. Trong khi đó, động cơ bốn thì, cụ thể là động cơ 350cc, 450cc và 500cc, tiếp tục là những cỗ máy linh hoạt đặc biệt trong môi trường cạnh tranh và KTM khẳng định chúng là động cơ tập trung vào hiệu suất nhất trong phân khúc.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top