Kinh nghiệm thi bằng lái A2 thực hành không mất điểm cho biker

  • 23/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mời các biker cùng tham khảo những kinh nghiệm thị bằng lái A2 phần thực hành không bị mất điểm nào. Chỉ cần chú ý thì phần thi thực hành của các bạn sẽ đạt kết quả tốt nhất.

Giống với các loại bằng lái khác, thi bằng lái A2 cũng được chia làm 2 phần, đó là phần thi lý thuyết và thực hành. Từ hơn 1 năm trở lại, việc thi và cấp bằng lái A2 đã trở nên căng thẳng và xét kỹ hơn nhiều so với trước. Thời gian trước đó, bạn hoàn toàn có thể “lo nhờ” phần thi lý thuyết khá dễ dàng, nhưng bây giờ thì không được như vậy nữa.

Bên cạnh đó, anh em biker muốn điều khiển xe tốt thì cũng đừng nghĩ đến chuyện nhờ “thi hộ” phần lý thuyết. Chúng ta cứ học để tốt cho bản thân khi tham gia giao thông, hiểu Luật rõ hơn để ứng xử đúng và cũng không bị CSGT bắt lỗi không đáng có.

Đối với phần thi thực hành bằng lái A2, theo kinh nghiệm bản thân thì chỗ khó nhất vẫn là vòng số 8. Dù vậy, với loại bằng A2 thì kích thước vòng cũng lớn hơn A1. Anh em biker sẽ có thời gian để chạy thử các loại xe trong đó. Tất cả các xe tại nơi thi lấy bằng thường là xe côn tay với dung tích 250cc, xe cũ hay mới tùy nơi và thường có 2-3 xe.

Điểm cần lưu ý là trước khi chạy thử, anh em hãy cố gắng thử hết các xe. Khi chạy thử, phải đặc biệt lưu ý côn và ga, những xe ở đây thường không được chăm sóc kỹ lưỡng. Do đó, có xe thì rơ côn, có xe thì bị căng côn, xe thì yếu ga, xe thì bốc máy và tóm lại đây là những chiếc xe không được ổn định trong quá trình lái.

Như vậy, khi thi bằng lái A2 phần thực hành thì các biker hãy cố gắng chạy thử hết các xe ở đó để biết tình trạng xe ra sao và không bị bất ngờ khi thi. Khi quen xe thì việc thi đạt kết quả cao nhất là rất dễ dàng.

Webike.vn – tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top