Kinh nghiệm kiểm tra nguồn gốc giấy tờ xe khi mua xe máy cũ

  • 07/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mua xe máy cũ là chuyện rất bình thường và bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn xe ưng ý với giá tốt. Tuy nhiên, có một vấn đề rất quan trọng khi mua xe máy cũ, đó là việc kiểm tra nguồn gốc giấy tờ xe, nguồn gốc xe cũ. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích dành cho anh em.

Nhiều anh em biker cũng biết rằng thị trường xe máy càng lớn thì nhiều thể loại xe cũng xuất hiện, xe chính ngạch có và xe lậu cũng có. Khi mua xe máy cũ, các bạn phải hỏi chắc chắn một điều rằng có sang tên được hay không?

Dù vậy, vẫn có nhiều tay buôn bán xe máy có trình độ bùa phép rất cao. Xe lậu vẫn có thể làm giấy tờ sang tên cho người mua được. Có rất nhiều chiêu thức qua mặt người mua mà anh em biker khi mua xe máy cũ không thể lường trước được.

Dưới đây là một kinh nghiệm để kiểm tra được nguồn gốc giấy tờ xe có sạch hay không. Đây cũng là một chiêu chống giấy tờ giả mà chưa phải ai cũng đã biết đến. Một điều mà anh em có thể tìm hiểu thêm, đó là ở cơ quan đăng ký biển số xe, anh em vẫn có thể đem giấy tờ xe lên để kiểm tra tất cả mọi thứ. Và tất nhiên hãy đi cùng với người bán và chiếc xe.

Tại đây, các biker chỉ cần nộp giấy tờ xe và đề nghị kiểm tra nguồn gốc có hợp lệ hay không. Công việc này sẽ mất một khoản chi phí nhỏ từ 200 đến 300 nghìn đồng. Những CSGT ở cơ quan sẽ kiểm tra toàn bộ giấy tờ xe và các bạn sẽ biết được xe cũ này có hợp lệ, có chính ngạch và an toàn hay không. Giấy tờ có bị bùa gì hay không?

Sau tất cả, xe này giấy tờ đúng sai, sạch hay không sẽ lộ diện hoàn toàn. Đây là điều mà những người mua xe máy cũ mong chờ và nếu một thứ ổn thỏa thì bạn chỉ việc kiểm tra máy móc xe có ngon lành hay không là dứt thôi.

Hi vọng đây sẽ là một kinh nghiệm kiểm tra nguồn gốc giấy tờ xe khi mua xe máy cũ hợp lý và hữu ích để các bạn có thể sở hữu những chiếc xe cũ với giá ưng ý nhất.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top