Kawasaki Z H2 SE mới với hệ thống treo điều khiển điện tử
- 04/03/2021
Phiên bản Kawasaki Z H2 SE mới ra mắt sẽ được trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử tiên tiến nhất của Hãng.
Kawasaki Z H2 SE là dòng sản phẩm mới của động cơ tăng áp cân bằng “Z H2”. Mẫu xe được đánh giá cao về kiểu dáng “SUGOMI” thế hệ tiếp theo. Trong khi duy trì sự cân bằng cuối cùng về sức mạnh áp đảo và khả năng kiểm soát tuyệt vời của mẫu xe tiêu chuẩn, nó mới được trang bị KECS (Hệ thống treo điều khiển điện tử Kawasaki). Hệ thống treo được điều khiển điện tử trước và sau khi áp dụng công nghệ Skyhook của Showa mang đến một chuyến đi êm ái hơn, cải thiện sự thoải mái và thích thú.
Ngoài ra, các thành phần phanh trước sử dụng Brembo’s Stylema và xi-lanh chính giúp cải thiện thêm khả năng kiểm soát và sức mạnh phanh, khiến chiếc Super Charged Flagship Z càng trở nên hấp dẫn hơn.
Z H2 SE là mẫu xe “Kawasaki Care” thực hiện một số lần kiểm tra định kỳ và thay dầu (bao gồm cả bộ lọc dầu) miễn phí trong ba năm.
Phiên bản Kawasaki Z H2 SE
Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất: 2.178.000 Yên (đã bao gồm thuế) * Mẫu xe Kawasaki Care.
Những thay đổi từ Z H2
Để thích ứng theo thời gian thực với điều kiện đường xá và lái xe, lý tưởng để cung cấp lực giảm chấn KECS (Hệ thống treo điều khiển điện tử Kawasaki)
Sky Hook EERA (Chỉ cửa lái điều khiển điện tử) của SHOWA. Sự ổn định khi vận hành ở chế độ mưa được cải tiến công nghệ.
Phanh trước gói trang bị kẹp phanh Brembo Stylema monoblock và xi-lanh chính Brembo phía trước cho hiệu suất phanh mạnh hơn và khả năng kiểm soát cao hơn. Lớp tráng gương bạc trên khe hút gió tượng trưng cho động cơ siêu nạp.
Các tính năng chính
– Động cơ tăng áp cân bằng với công suất tối đa 147Kw (200PS)
– Khung lưới mắt cáo được thiết kế đặc biệt với sự cân bằng tốt giữa khả năng cơ động khi lái xe tốc độ thấp đến trung bình và sự ổn định khi lái xe ở dải tốc độ
cao- SUGOMI đặc trưng của Super Nakebike
– Tư thế ngồi thẳng đứng cân bằng giữa khả năng cơ động và sự thoải mái
– KTRC, chế độ năng lượng, chế độ lái tích hợp quản lý chúng một cách tập trung
– KCMF tích hợp quản lý thông tin lực kéo và phanh
– KIBS ngăn chặn bánh xe bị bó cứng bằng điều khiển thủy lực tốt
– Có thể thay đổi chuyển số mà không cần thao tác ly hợp KQS
– Điều khiển hành trình điện tử cho phép di chuyển ở tốc độ cài đặt
– Bảng điều khiển với màn hình LCD TFT đủ màu màn hình hiển thị nhiều thông tin xe khác nhau
– Chức năng kết nối điện thoại thông minh kết nối bằng Bluetooth
>>> Hướng dẫn cách sử dụng chất tẩy rửa Flushing Zoil cho động cơ
===> Đặt mua các sản phẩm phụ tùng Kawasaki Nhật chính hãng tại Webike Shopping
Webike
-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020