KAWASAKI và OHLINS giới thiệu giảm xóc sau Ninja ZX-25R cho đường phố và đường đua
- 17/06/2021
Giảm xóc sau loại S46P được phát triển cùng với OHLINS, là một phụ kiện sau bán hàng cho Ninja ZX-25R, được ra mắt vào năm ngoái và nhận được nhiều lời khen ngợi.
Ngoài ra, các đại lý ủy quyền của KAWASAKI sẽ bán sản phẩm này
Giảm xóc sau KAWASAKI x OHLINS
Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 193.600 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)
Kiểu
S46P
Tính năng sản phẩm
– Giảm xóc sau S46P được KAWASAKI và OHLINS hợp tác phát triển dành riêng cho Ninja ZX-25R.
– S46P được thiết kế cho Ninja ZX-25R, cung cấp nhiều loại điều chỉnh cho cả hiệu suất đường phố và đường đua.
– Loại Piggyback với giảm chấn có thể điều chỉnh được cho cả hai bên phục hồi và nén
– Dễ dàng lăp đặt và phạm vi điều chỉnh giảm xóc rộng rãi, hiệu quả không chỉ trên đường phố mà còn trên đường đua.
– Chiều cao lái có thể được điều chỉnh từ -2mm đến + 4mm.
Nguồn chính thức [ Kawasaki Motors Nhật Bản ]
Tags: giảm xóc sau Ninja ZX-25R-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020