Jack Ma cưỡi xe Harley Davidson hoá thân thành Michael Jackson

  • 07/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Trong ngày lễ kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Alibaba, Jack Ma đã khiến khán giả bất ngờ khi hoá trang thành Michael Jackson cưỡi xe Harley Davidson.

Jack Ma quá “ngầu” trong hoá thân thành Michael Jackson trên chiếc Harley Davidson.

Đêm đại tiệc diễn ra vào tối ngày 8/9/2017 nhằm kỷ niệm ngày thành lập của Tập đoàn Alibaba, tỷ phú Jack Ma đã khiến cho khán giả ngỡ ngàng nhưng vô cùng thích thú, khi xuất hiện trên sân khấu trong phục trang hệt như danh ca huyền thoại Michael Jackson, lại đeo mặt nạ đầy vẻ bí hiểm và cưỡi trên chiếc Harley Davidson hầm hố.

Một thần thái rất “Michael Jackson” của Jack Ma

Bầu không khí của hội trường như muốn nổ tung trong tiếng reo hò phấn khích của khán giả, thật sự khâm phục sự “chịu chơi” của vị tỷ phú Trung Quốc thích phá cách này. Theo trang Sina bình luận: “Jack Ma có vũ đạo chưa thực sự chuyên nghiệp nhưng ông ấy đã đem đến sự mới lạ cho buổi tiệc”.

Jack Ma nhảy theo đoạn đầu của ca khúc Billie Jean, sau đó chuyển sang vũ điệu trong bài Formation của Beyoncé cùng với các vũ công phụ họa. Thực ra ông chủ của Alibaba chủ yếu biểu diễn trước 40.000 nhân viên, trong khi lượng khách mời không đáng kể.

Jack Ma lột mặt nạ trong sự ngỡ ngàng của 40.000 nhân viên

Đây không phải là lần đầu tiên Jack Ma “máu lửa” trong phong cách quái dị trên sân khấu. Vào lễ kỷ niệm của Alibaba năm 2009, Jack Ma đã hóa thân thành một Rocker cực chất, đội tóc giả và đeo thêm một chiếc mào gà khổng lồ.

Roker hạng nặng Jack Ma năm 2009

Vào năm 2013 sau đó, Jack Ma đóng giả một ca sĩ nhạc Pop trong lễ kỷ niệm 10 năm của trang thương mại điện tử Taobao. Trông ông có vẻ trẻ trung và giản dị hơn nhiều với áo khoác kiểu Bomber ánh bạc và mũ phớt.

Jack Ma là một trong số ít những tỷ phú công nghệ luôn biết tự làm mới mình trong mắt công chúng, không như Mark Zuckerberg hay Steve Jobs ít chú ý đến vẻ bề ngoài, chỉ diện một kiểu quần áo suốt cả năm trời.

Hãy cùng Webike theo dõi đêm sự kiện qua clip:

[embedyt] http://www.youtube.com/watch?v=eZSMbCLZ3ic[/embedyt]

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top