Hướng dẫn chuyên môn của Xavier Siméon về EWC 24 Heures Motos

  • 20/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Phóng viên mới của Giải vô địch thế giới FIM Endurance Xavier Siméon, người chiến thắng danh hiệu EWC 2021, đã đưa ra quan điểm chuyên môn của mình trước thềm 24 Heures Motos, một sự kiện mà anh đã giành chiến thắng hai lần khi đua cho đội Yoshimura SERT Motul do Suzuki cung cấp.

Đường đua: “Đường đua này khá khó đối với các tay đua vì nó giống như đường đua dừng lại và đi nên bạn phải phanh gấp và thực sự đòi hỏi về mặt thể chất. Ngoài ra, Le Mans vào thời điểm này trong năm, chúng ta có thể có rất nhiều mưa nên điều kiện có thể thay đổi khá nhanh. Đây cũng là một thử thách lớn đối với các tay đua vì trời có thể lạnh. Vào ban đêm, nhiệt độ hoàn toàn khác so với ban ngày nên cảm giác với chiếc xe cũng rất khác. Đây là một đường đua rất khó khăn.”

Địa điểm để xem: “Mỗi góc cua! Tôi sẽ nói ở đầu, Dunlop Chicane, như chúng ta đã thấy vào năm ngoái khi Suzuki và Honda va chạm. Ngoài ra, tại Garage Vert có thể có rất nhiều pha vượt xe và ‘S’ du Garage Blue cũng là hai góc cua có thể tạo nên sự khác biệt lớn.”

Người chiến thắng: “Từ Bài kiểm tra trước và thời gian vòng đua, tôi thấy có một số gương mặt mới trông mạnh mẽ như Honda Viltaïs Racing. Họ đã thống trị hai ngày thử nghiệm nên tôi nghĩ đội này có thể tạo nên sự khác biệt. Bây giờ họ có nhiều kinh nghiệm về sức bền, họ có một gói tốt và các tay đua tạo ra bầu không khí tốt trong đội.

“Nhưng tôi nghĩ những đội được yêu thích nhất là các đội chính thức từ Suzuki, Honda và Yamaha. BMW cũng vậy, với sự xuất hiện của Sylvain Guintoli, người mà tôi biết rất rõ. Anh ấy là một tay đua có hiểu biết rất tốt về cuộc đua và có quan điểm tốt về xe đạp. Anh ấy có thể mang lại một số rung cảm tích cực cho đội. Bất kể điều gì xảy ra, có năm đội có cơ hội thực sự tốt để giành chiến thắng trong cuộc đua này, nhưng chắc chắn đây là một trận chiến lớn trong triển vọng, các đội đã làm việc rất chăm chỉ để sẵn sàng và tôi thực sự háo hức cho sự khởi đầu.”

Nhấp VÀO ĐÂY để biết thông tin chi tiết về cách xem tường thuật trực tiếp giải đua 24 Heures Motos vào cuối tuần này.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top