Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành

  • 15/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu chopper từng gặt hái giải thưởng “xế độ” 5 năm liên tiếp của nhà sản xuất custom-bike nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ – Big Bear Chopper giúp Ngân Lee cực kỳ sexy trong bộ ảnh mới nhất.

Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành ảnh 1

Chiếc Chopper này không chỉ là một mẫu xe độ độc đáo, mà còn sở hữu một bộ tranh nghệ thuật vẽ trên lớp vỏ xe

Được một người Việt mê xe mua về từ Mỹ sau khi thắng đấu giá, chiếc Chopper độc đáo này không chỉ nổi bật bởi thiết kế dị mà còn hấp dẫn từ những hình vẽ airbrush bản quyền.

Big Bear Chopper đã dựng lên mẫu xe trên vào năm 2007, với mục đích chuyên tham gia các triển lãm xe máy tại Mỹ và chưa đăng ký lưu hành. Nó có tới 5 giải thường gồm 4 giải trong ngày hội trưng bày xe Easyriders các năm 2007, 2008 (2 giải), 2013 và triển lãm xế độ mùa xuân 2014 tại Corolado ở Mỹ.

Ngoài hình dáng và thiết kế dị, chiếc Chopper còn sở hữu gần chục hình vẽ airbrush và hình chạm nổi trên yên xe mang màu sắc huyền bí. Theo chủ xe, những hình vẽ này đã đăng ký bản quyền tại Mỹ nên được coi là độc bản trên chiếc chopper này.

Với sự quý hiếm đẳng cấp trong làng xế độ tại Việt Nam như những thành tích vừa được nêu ở trên, chiếc Chopper này hiện ngự tại một không gian trưng bày độc đáo trên tầng 2 của showroom Đức Quảng Ngãi (Hà Nội) với mục đích sưu tầm. Vì vậy, số lần xuất hiện của nó trước công chúng khá hiếm hoi và mỗi lần như vậy đều thu hút sự quan tâm cực lớn của giới chơi xe.

Bộ ảnh dưới đây mà chiếc Big Bear Chopper vừa thực hiện cùng hot girl Ngân Lee – cô gái nóng bỏng trong làng game thủ, là lần xuất hiện mới nhất của chiếc Chopper này. Vào ngày 18/2/2017 tới đây, chiếc xe sẽ được trưng bày tại Ngày hội xe môtô mang tên Day of H.O.G 2017, tổ chức ngay tại Khu đô thị Vinhomes Riverside, Hà Nội.

Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành ảnh 2Mặt trên bình xăng là bức tranh nữ hiệp sĩ và rồng lửa Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành ảnh 3Mặt trên chắn bùn trước là hình vẽ “medusa” 

Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành ảnh 4Bộ gắp bánh sau vẽ hình cặp mắt sống động
Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành ảnh 5Mặt yên xe bằng da là gương mặt khắc hình một nữ hiệp sĩ
Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành ảnh 6Ngân Lee và chiếc Chopper đều sở hữu những đường nét quyến rũ đầy mê hoặc

 Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành ảnh 7Nữ hot girl hiện là gương mặt “sexy” được giới game thủ hâm mộ

 

Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành ảnh 8

 

Ảnh: Artin Studio

Người mẫu: Ngân Lee

Xe: Đức Quảng Ngãi

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top