Honda Vision 2023 mới có những nâng cấp cải tiến gì?

  • 27/12/2022
  •  
     
     
3.9
(36)

Honda Việt Nam vừa cho ra mắt hai phiên bản thể thao mới cùng bộ sưu tập màu sắc mới thời trang cho Honda Vison 2023 sở hữu thiết kế hài hòa giữa nét thanh lịch mà vẫn đậm chất thể thao năng động cùng động cơ tổng hòa các kỹ thuật tiên tiến và tiện ích tối ưu.

Lần đầu tiên ra mắt năm 2011, Honda Vision là mẫu xe tay ga nhỏ gọn với tính ứng dụng cao đá ứng kịp thời thị hiếu của khách hàng trẻ đồng thời thể hiện sự nỗ lực của hãng khi tạo ra những trải nghiệm vượt lên trên mong đợi của khách hàng để từ đó tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc.

Đến với phiên bản Honda Vision 2023, thiết kế được thừa hưởng phong cách đặc trưng của dòng xe SH mạnh mẽ cao cấp, còn lại lại vẫn kế thừa các nét căn bản của những phiên bản trước đó. Phía trước cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt được tạo nên bởi sự kết hợp giữa đường nét thiết kế ba chiều và hệ thống đèn trước. Tất cả tạo nên một thiết kế trẻ trung, hiện đại, năng động.

Honda Vision 2023 được trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu bao gồm: hệ thống khóa thông minh Smart Key, cốp đựng đồ với dung tích lớn (15.8 lít), hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy, kích thước đủ rộng rãi để cho người dùng có khả năng chứa nhiều vật dùng cá nhân.

Đặc biệt việc trang bị cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước mang đến sự thoải mái hơn cho người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ thích di chuyển.

Đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD. Điểm mới ở mẫu xe Vision 2023 này nằm ở phần mặt đồng hồ. Phần đèn hiển thị xi nhan hiển thị trên mặt đồng hồ Vision 2023 có chút thay đổi so với bản cũ. Chúng được cải tiến, tách rời 2 bên trái phải, giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi muốn chuyển hướng.

Về động cơ, Honda Vison 2023 vẫn sử dụng động cơ eSP xy-lanh đơn dung tích 110 cc, đi kèm phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Vision vào khoảng 1,85 lít/100 km.

Đối với mẫu xe năm 2023, hai tùy chọn màu sắc mới là màu đen và xám đen trên phiên bản thể thao. Giúp đưa mẫu xe này tiếp cận với đa dạng khách hàng hơn chứ không chỉ tập trung vào nữ giới, đây là một điểm đáng mong đợi ở mẫu xe này.

Giá bán hiện tại của Honda Vision chỉ từ 33 đến 38 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Đây là mức giá lý tưởng trong những năm gần đây đối với dòng xe nhỏ.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.9 / 5. Số bình chọn: 36

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top